ดูกันเพลินๆ 7 สมาชิก Girls’ Generation กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก
2015-06-26 10:29:02
Advertisement
คลิก!!!

ดูกันเพลินๆ 7 สมาชิก Girls’ Generation กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

ว่ากันว่า สัตว์เลี้ยงจะดูคล้ายกับผู้ที่เป็นเจ้าของ หมายถึง หากผู้เป็นเจ้าของดูแลเอาใจใส่สัตว์เลี้ยงด้วยความรักอย่างเต็มที่ ก็จะทำให้เสน่ห์ความคล้ายคลึงกันเพิ่มมากขึ้นด้วย

และคำกล่าวที่ว่านี้ก็เกี่ยวข้องกับเกิร์ลกรุ๊ปวงหนึ่ง นั่นก็คือ Girls' Generation นั่นเอง ซึ่งสมาชิก 7 คนในวงก็กำลังเลี้ยงสุนัขและแมวที่ดูคล้ายกับอิมเมจของตัวเองอยู่ เราไปดูรูปกันเลยดีกว่าค่ะ

 

☞  แทยอน (Tae Yeon) : แทยอนอาศัยอยู่กับ 'Ginger' สุนัขพันธุ์ทอยพุดเดิ้ลที่น่ารักเหมือนตัวเธอเอง ซึ่งขนสีดำของมันที่ดูฟูก็ดูน่ารักมากจริงๆ

 

☞  ทิฟฟานี่ (Tiffany) : ทิฟฟานี่เป็นเจ้าของสุนัขพันธุ์มอลทีสสีขาวชื่อ 'Prince' ซึ่งเสน่ห์ความร่าเริง ใสซื่อ และขี้อาย ก็เหมือนกับทิฟฟานี่เป๊ะเลยใช่มั้ยคะ?

 

☞  ซอฮยอน (Seo Hyun) : ซอฮยอนเองก็เลี้ยงสุนัขพันธุ์มอลทีสเช่นเดียวกัน โดยสุนัขของเธอมีชื่อว่า ‘Dubu’ และหน้าตาที่ดูบ้องแบ๊ว สดใส ก็ดูเหมือนเป็นฝาแฝดกับเจ้านายของมันเลยทีเดียว

 

☞  ซูยอง (Soo Young) : ซูยองเป็น ‘ผู้ร่ำรวยสัตว์เลี้ยง’ โดยเธอเลี้ยงสุนัขถึง 3 ตัวด้วยกัน แบ่งเป็นพันธุ์ยอร์กเชอร์เทร์เรียร์ 2 ตัว ชื่อ ‘Mori’ กับ ‘Cherry’ และพันธุ์มอลทีสสีขาวชื่อ ‘Suri’ ซึ่งล่าสุด สุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลสีน้ำตาลที่ชื่อ ‘Bori’ ก็ปรากฎภาพใน SNS ของเธออยู่บ่อยๆ ด้วย

 

 

☞  ยูริ (Yuri) : ยูริเลี้ยงสุนัข 2 ตัว ที่เหมือนกับเธอมาก โดยสุนัขทั้งสองตัวคือพันธุ์พอเมอเรเนียนชื่อ 'Honey' ที่มีความร่าเริงสดใสเหมือนเธอ กับพันธุ์ซิลเวอร์พุดเดิ้ลชื่อ ‘Dooe’ ที่น่ารักเหมือนไข่มุกสีดำ

 

 

☞  ฮโยยอน (Hyo Yeon) : ฮโยยอนเป็นเจ้าของสุนัข 2 ตัว คือพันธุ์พุดเดิ้ลสีน้ำตาลชื่อ ‘Vivian’ กับ 'Barbara' ที่มีขนสีทองเหมือนสีผมของฮโยยอน ซึ่งความขี้เล่นของทั้งคู่ก็ดูสมกับเป็นน้องๆ ของฮโยยอนจริงๆ

 

 

☞  ซันนี่ (Sunny) : มุมปากที่ยกขึ้นเล็กน้อยกับดวงตาที่ดูมาดมั่น แถมบางครั้งก็ขี้อ้อนอีกด้วย ซึ่งนั่นก็คือ 'Sogeum' แมวแสนรักของซันนี่นั่นเอง

 

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X