โซยู (So You) เผย เคยโหมออกกำลังกาย + ไดเอทอย่างหนัก โดยกินแค่ไข่นกกระทากับนมเท่านั้น
2015-06-24 12:30:23
Advertisement
คลิก!!!

โซยู (So You) เผย เคยโหมออกกำลังกาย +

ไดเอทอย่างหนัก โดยกินแค่ไข่นกกระทากับนมเท่านั้น

โซยู (So You) แห่ง Sistar เผยเมนูไดเอทที่ลดน้ำหนักได้ถึง 8 กิโลกรัม

โซยู พิธีกรรายการ 'Get It Beauty' ทางช่อง OnStyle สารภาพว่า เธอเคยลดน้ำหนักโดยกินแค่ไข่นกกระทาที่เอาไข่แดงออก 4 ฟอง กับนม 1 แก้ว เท่านั้นในหนึ่งมื้อ

โดยในรายการวันนี้ถ่ายทำขึ้นในหัวข้อ 'การบรรยายความสวยความงามสุดพิเศษของเหล่าพิธีกร Get It Beauty' โดยเหล่าพิธีกรรายการจะมาเปิดเผยเคล็ดลับความสวยความงามที่พวกเธอได้เตรียมมาต่อหน้าผู้ชมกว่า 200 คน ซึ่งในระหว่างนี้ โซยูที่มาพร้อมกับเรื่องราว 'การไดเอทแบบสุขภาพดีของโซยูที่เพลิดเพลินกับหน้าร้อน' ก็ได้เปิดเผยว่า เธอเคยลดน้ำหนักได้ถึง 8 กิโลกรัม ภายใน 1 เดือน

โซยูนึกถึงเรื่องราวในตอนนั้นและกล่าวว่า "ฉันออกกำลังกายอย่างหนักและไม่กินอะไรเลยค่ะ ตั้งแต่ตื่นเช้าจนเข้านอน ฉันจะเล่นโยคะร้อน เวทเทรนนิ่ง แอโรบิค ซ้อมเต้น และวิ่ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า อาหารมื้อหนึ่งฉันจะกินแค่ไข่นกกระทาที่เอาไข่แดงออก 4 ฟอง กับนมแค่ 1 แก้วค่ะ"

แต่เธอก็ได้กล่าวให้คำแนะนำด้วยความจริงใจว่า "แต่ทุกคนไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นหรอกค่ะ พอฉันได้ลองไดเอทแบบหักโหมเองแล้ว มันเหนื่อยจนแทบจะควบคุมร่างกายตัวเองไม่ได้เลยค่ะ ซึ่งฉันก็คิดว่านั่นคงไม่เรียกว่าการออกกำลังกาย แต่เป็นการทำลายร่างกายค่ะ"

นอกจากนี้ ในรายการวันนี้ เหล่าพิธีกรก็จะมาเผยความเป็นผู้เชี่ยวชาญในฐานะพิธีกร โดยอีฮานี (Lee Ha Nui) มาพร้อมกับเรื่องราว 'ความสวยจากสมองคือความงดงามที่แท้จริง' คิมจองมินมาพร้อมกับเรื่องราว 'ความงดงามแบบสุขภาพดีจากการออกกำลังกาย' และฮวังมินยองมาพร้อมกับเรื่องราว 'วิธีการซื้อเครื่องสำอางที่ดี'

อนึ่ง 'Get It Beauty 2015' จะปรับปรุงรายการใหม่ โดยจะงดออกอากาศรายการ 2 สัปดาห์ และออกอากาศในวันที่ 24 มิถุนายน เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะกลับมาพร้อมกับข้อมูลความสวยความงามที่มีประโยชน์เป็นพิเศษในวันที่ 15 กรกฎาคม

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X