นับถือความพยายาม สาวเมืองผู้ดีได้รับเข้าเป็นพนักงานประจำครั้งแรก หลังจากที่โดนปฏิเสธการสมัครงานมาแล้วกว่า 1,200 ครั้ง!!
2015-06-05 20:23:41
Advertisement
คลิก!!!

นับถือความพยายาม สาวเมืองผู้ดีได้รับเข้าเป็นพนักงานประจำครั้งแรก

หลังจากที่โดนปฏิเสธการสมัครงานมาแล้วกว่า 1,200 ครั้ง!!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังท้อแท้กับการสมัครหางานทำ เราอยากให้คุณได้ลองดูตัวอย่างของสาวที่มีหัวใจสู้ไม่ถอยคนนี้ ผู้ซึ่งได้รับเข้าทำงานประจำเป็นครั้งแรก ในตอนที่เธอพยายามทำการสมัครงานเป็นครั้งที่ 1,201

เป็นเวลายาวนานกว่า 3 ปี สำหรับสาววัย 24 ปี ที่ชื่อ เอมี่ ฟาร์โร (Amy Farrow) ที่เธอนั้นได้ออกหางานประจำทำ ด้วยการพยายามส่งใบสมัครงานไปยังบริษัทต่างๆ กว่า 40 แห่งต่อสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของ ร้านอาหาร ฯลฯ แต่กลับไม่มีบริษัทไหนรับเธอเข้าทำงานเลยแม้แต่ที่เดียว  

หลังจากที่ทำการส่งใบสมัครไปกว่า 1,200  แห่ง ในที่สุดเอมี่ก็ถูกรับเข้าทำงานประจำเป็นที่แรกกับทางร้านแมคโดนัลด์ (McDonald’s) สาขาฮาร์เทิลพูล มารีน่า และเธอได้บอกว่างานนี้ทำให้ความภาคภูมิใจของตัวเธอเองนั้นกลับคืนมา   

"รู้สึกดีมากเลยค่ะตอนนี้ที่ฉันได้มีงานทำแล้วค่ะ ฉันรู้สึกว่าตัวเองมีความสำคัญมากขึ้น ฉันเคยต้องเดินออกไปหางานทำในทุกที่และเดินแบบนั้นในทุกๆ วัน พร้อมกับถือใบสมัครงานติดไปด้วย ซึ่งมันก็ยากมากจริงๆ ค่ะ" เอมี ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ 'Hartlepool Mail'

เสริม "หลายครั้งที่ฉันได้ยื่นใบสมัครให้ไป แต่ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาค่ะ ฉันเคยถูกเรียกให้เข้าสัมภาษณ์งานมาบ้าง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จค่ะ ฉันมีเงินติดตัวอยู่แค่ 110 ยูโร (ประมาณ 4,197.70 บาท) ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากในการใช้ชีวิตค่ะ"

''นี่คืองานที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันค่ะ ฉันได้พบเจอกับผู้คนใหม่ๆ และตอนนี้ฉันก็ได้รับค่าจ้างเต็มจำนวน ตอนนี้ฉันก็สามารถย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านของฉันเองได้แล้วล่ะค่ะ" เอมี่ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ มีรายงานจากสื่อของทาง 'Hartlepool Mail' ออกมาว่า เมืองฮาร์เทิลพูลมีจำนวนประชากรกว่า 455 คน ซึ่งอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 16 ถึง 24 ปี ที่ตอนนี้ยังไม่มีงานทำเช่นกัน

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย  http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X