เจค จิลเลนฮาล พิชิตยอดเขาในตัวอย่างแรก Everest
2015-06-05 19:29:10
Advertisement
คลิก!!!


 

          ชมตัวอย่างแรก Everest เอเวอเรสต์ ไต่ฟ้าท้านรก ผลงานล่าสุดของพระเอก เจค จิลเลนฮาล ที่รับบทเป็นนักปีนเขาที่ต้องเอาตัวรอดเพื่อพิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์

          ความน่าตื่นเต้นของการพิชิตยอดเขาที่สูงที่สุดในโลกอย่าง เอเวอเรสต์ กลายเป็นแรงบันดาลใจสู่หนังสุดระทึกเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Everest เอเวอเรสต์ ไต่ฟ้าท้านรก และเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2015 เฟซบุ๊ก Universal Studios Entertainment ได้เปิดเผย ตัวอย่างแรกจาก Everest เอเวอเรสต์ ไต่ฟ้าท้านรก ผลงานแนวดราม่าผจญภัยเรื่องล่าสุดของ เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal) ซึ่งเตรียมเข้าฉายจริงในเดือนกันยายน 2015 สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่มนักปีนเขาที่ต้องเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมที่ถูกบันทึกว่าเลวร้ายที่สุดเท่าที่มนุษย์เคยเผชิญ

          สำหรับเนื้อหาของหนังเรื่อง Everest สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่มนักปีนเขาที่ต้องการพิชิตยอดเขาที่สูงที่สุดในโลกอย่าง เอเวอเรสต์ โดยอุปสรรค์สำคัญคือสภาพแวดล้อมและพายุหิมะที่แสนอันตราย ด้วยเหตุนี้การเดินทางที่เต็มไปด้วยความฝันจึงแปรเปลี่ยนเป็นทริปแห่งการเอาชีวิตรอดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งความน่าสนใจอีกอย่างของโปรเจคท์นี้คือ การถ่ายทำในสภาพแวดล้อมจริงอย่างเชิงเขาเอเวอเรสต์ในเนปาล และบริเวณเทือกเขาแอลป์ในอิตาลี

          บัลทาซาร์ คอร์มาคูร์ (Baltasar Kormakur) รับหน้าที่กำกับ Everest โดยได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง เคียร่า ไนท์ลีย์ (Keira Knightley) ร่วมประชันบทบาทกับ เจสัน คลาร์ค (Jason Clarke), จอช โบรลิน (Josh Brolin), เอมิลี่ วัตสัน (Emily Watson) และอีกมากมาย โดยค่าย Universal Picture เตรียมปล่อยหนังเรื่องนี้เข้าฉายในบ้านเรา 1 ตุลาคม 2015

 

ที่มา http://movie.kapook.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X