X-Men : Apocalypse เผยเบื้องหลังการถ่ายทำฉาก เซเรโบร
2015-06-06 14:02:05
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ เผยภาพเบื้องหลังฉาก เซเรโบร เครื่องมือสำคัญของโปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ จากกองถ่าย X-Men : Apocalypse ในประเทศแคนาดา

          การถ่ายทำหนังภาคต่ออย่าง X-Men : Apocalypse ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งที่ผ่านมาข่าวคราวของโปรเจคท์นี้ก็หลุดออกมาให้เราได้อ่านกันอยู่เรื่อย ๆ ดังเช่นล่าสุด 5 มิถุนายน 2015 ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer) ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแรม Bryan Singer ซึ่งเผยให้เห็นเบื้องหลังการถ่ายทำฉาก เซเรโบร ที่ถือเป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญของตัวละครหลักอย่างโปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ โดยก่อนหน้านี้ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ เคยบอกใบ้ว่า ถีงแม้เครื่องเซเรโบรจะเป็นสิ่งที่แฟนพันธุ์แท้ X-Men คุ้นเคย แต่สิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในจะเต็มไปด้วยความแปลกใหม่แน่นอน

          ความน่าสนใจของ X-Men : Apocalypse จะพาคุณย้อนกลับสู่ทศวรรษที่ 1980 และถือเป็นบทสรุปที่ดำเนินมาตั้งแต่ X-Men : First Class จนถึง X-Men : Days of Future Past โดยครั้งนี้ผู้ชมจะได้เห็นตัวละครหน้าใหม่พร้อมด้วยตัวละครเดิมอย่าง ไซคลอปส์, สตอร์ม, จีน เกรย์ ที่จะกลับมาอีกครั้งในวัยเยาว์

          ทั้งนี้ X-Men : Apocalypse มีคิวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 27 พฤษภาคม 2016 นำแสดงโดย ออสการ์ ไอแซค (Oscar Isaac) ในบทตัวร้าย อโพคาลิปส์ ร่วมด้วย เจมส์ แมคเอวอย (James McAvoy), ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender), เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence), เอียน แม็คเคลเลน (Ian McKellen), นิโคลัส ฮอลท์ (Nicholas Hoult) และอีกมากมาย

ภาพจาก อินสตาแกรม bryanjaysinger

 

ที่มา http://movie.kapook.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X