ลือกระฉ่อน ! พิ้งกี้ สาวิกา เบี้ยวเงินค่าตัว ซูซี่ สุษิรา
2015-06-05 19:15:17
Advertisement
คลิก!!!

ลือแซ่ด พิ้งกี้ สาวิกา กับสามี เพชร อิทธิ เบี้ยวค่าตัว ซูซี่ สุษิรา หลังจ้างเป็นนางเอกแสดงภาพยนตร์ ด้านนางเอกสาวเผยยังไม่ได้ค่าตัวครึ่งหนึ่ง

              เม้าท์กันให้แซ่ดเลยว่า นางเอกสาว ซูซี่ สุษิรา ถูกสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา เบี้ยวเงินค่าตัว หลังได้รับว่าจ้างให้เป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ซึ่งมี พิ้งกี้ สาวิกา เเละสามี เพชร อิทธิ เป็นเจ้าของโปรเจคท์ แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่เห็นวี่เเววของหนังที่ว่าสักที ล่าสุด (5 มิถุนายน 2558) ซูซี่ สุษิรา ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้ข่าวว่าทางทีมงานเขายกเลิกไปแล้ว ก็รู้สึกเสียดายเหมือนกัน เพราะเราไปถ่ายที่ฝรั่งเศสเกือบจบแล้วไม่แน่ใจว่าทำไม เเต่ก็ไม่ซีเรียส

              อย่างไรก็ตามมันเป็นการตัดสินใจของเขาเราก็เข้าใจ ส่วนเรื่องค่าตัวตอนนี้รออีกครึ่งหนึ่ง ทางผู้จัดการพยายามที่จะโทรศัพท์หาเขายังรอให้เขาติดต่อกับมา ทุกอย่างตอนนี้ให้ทางผู้จัดการดำเนินการ เราก็ทำอะไรไม่ได้ ถามว่ากลัวโดนเบี้ยวไหมก็นิดนึงแต่พยายามคิดไปในทางแง่ดีไว้ ต้องดูว่ามันจะคุ้มหรือเปล่าคงต้องลองดูไปเรื่อย ๆ ตอนนี้รอผู้จัดการดำเนินการอยู่

ภาพจาก Instagram susiroo , pinkysavika
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก มติชนออนไลน์
 

ที่มา http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X