สุดสยอง! แพ็คเกจศัลยกรรมทำพิษ “หน้าท้องฉีก” เพราะติดเชื้อ
2015-05-31 13:27:20
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงชาวอังกฤษวัย 42 ปี เข้ารับการผ่าตัดตกแต่งหน้าท้อง แต่โชคร้ายติดเชื้อแบคทีเรียรุนแรงจนแผลผ่าตัดเปื่อย และฉีกขาดอย่างน่าสยดสยอง

ดอว์น มัวร์ ได้รับแพ็คเกจศัลยกรรมราคาถูก จึงเดินทางไปยังประเทศโปแลนด์ เพื่อเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก เตรียมพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าสาว แต่ผลการผ่าตัดไม่เป็นที่น่าพอใจนัก หลังศัลยแพทย์ทำให้หน้าอกของเธอมีขนาดไม่เท่ากัน เธอจึงเดินทางกลับไปร้องเรียน

 

tummy02

 

ทว่าเธอได้รับข้อเสนอให้ผ่าตัดตกแต่งหน้าท้องเป็นของแถม แต่ครั้งนี้ผลลัพธ์กลับเลวร้ายยิ่งกว่าเดิม เมื่อแผลผ่าตัดของเธอติดเชื้อแบคทีเรียอย่างรุนแรง จนทำให้แผลเน่าเปื่อยและฉีกขาดอย่างน่าสยอง

ทำให้เธอต้องเดินทางกลับอังกฤษเพื่อเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขอย่างเร่งด่วน 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเสียค่าใช้จ่าย 2,300 ปอนด์ หรือประมาณกว่า 118,000 บาท ครั้งที่ 2 เสียค่าใช้จ่าย 4,000 ปอนด์ หรือประมาณกว่า 206,000 บาท แม้อาการจะดีขึ้นจนหายเป็นปกติ แต่แผลเป็นขนาดใหญ่ก็ยังคงเป็นสิ่งที่ย้ำเตือนถึงความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิต

“วันแต่งงานควรเป็นวันที่ฉันมีความสุขที่สุดในชีวิต แต่มันกลับไม่ใช่เลย การศัลยกรรมครั้งนี้เป็นเรื่องเลวร้ายที่สุดที่ฉันเคยประสบมา แต่สิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันได้จากเรื่องนี้ก็คือ ฉันตระหนักได้แล้วว่า สามีรักฉันที่เป็นตัวของฉันเอง” มัวร์ กล่าว

 

ขอขอบคุณ  :  metro

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X