โปรดิวเซอร์ ปัดข่าว คู่รัก “ซงแจริม-คิมโซอึน” เตรียมถอนตัวจากรายการ “We Got Married”
2015-05-21 10:12:17
Advertisement
คลิก!!!

โปรดิวเซอร์ ปัดข่าว คู่รัก “ซงแจริม-คิมโซอึน” เตรียมถอนตัวจากรายการ

“We Got Married”

ในขณะที่ล่าสุดนั้น มีข่าวรายงานออกมาว่า ซงแจริม และ คิมโซอึน น่าจะมีการถอนตัวจากรายการ We Got Married ไป ซึ่งทางด้านโปรดิวเซอร์ของรายการก็ได้มีการออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจากฝ่ายรายการวาไรตี้ได้ออกมากล่าวกับทาง The Daily Sports ว่า “(ซงแจริมและคิมโซอึน) จะปิดฉากการเล่นเป็นคู่รักจำแลงในรายการ We Got Married ซึ่งพวกเขาได้ถ่ายทำตอนสุดท้ายกันไปแล้วในวันนี้ (20 พฤษภาคม)

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านโปรดิวเซฮร์ ซอนฮเยยุน จากรายการ We Got Married ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวด้วยการกล่าวว่า “ข่าวที่ว่า ซงแจริมและคิมโซอึนจะถอนตัวจากรายการนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พวกเขาไม่ได้ถ่ายทำตอนสุดท้ายกันในวันนี้ พวกเรากำลังถ่ายทำตอนเล่นบันจี้จั๊มพ์ของพวกเขาอยู่”

แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็ต้องมีวันที่ทั้งคู่ถอนตัวจากรายการไปอยู่ดี ซึ่งคงต้องมารอกันต่อไปว่าจะเป็นเมื่อไหร่อย่างไรเพราะถ้าดูกันจริงๆคู่นี้ก็อยู่ร่วมรายการกันมานานพอสมควรแล้ว

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X