แฟนคลับรวมใจปลูกป่าภายใต้ชื่อ “ไอยู”(IU) ฉลองวันเกิดครบ 22 ปี
2015-05-18 10:37:04
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับรวมใจปลูกป่าภายใต้ชื่อ “ไอยู”(IU) ฉลองวันเกิดครบ 22 ปี

แฟนคลับของนักร้อง-นักแสดงสาว ไอยู ได้ทำสิ่งที่พิเศษและมีความหมายให้กับเธอ เนื่องในการฉลองวันเกิดครบรอบ 22 ปี ในปีนี้

โดยงานนี้ แฟนๆได้เริ่มต้นทำ IU Forest Project  ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการปลูกป่าเนื่องในวันเกิดของเธอ ซึ่งการปลูกป่าภายใต้ชื่อดาราหรือศิลปินนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ที่แฟนคลับมักจะทำให้กับดาราศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ

มีการรายงานออกมาว่า ต้นไม้ประมาณ 250 ชนิดได้ถูกปลูกขึ้นที่ป่าไอยูแห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ที่ย่านยออึย รวมไปถึงต้นเชอร์รี่ ต้นบ็อกซ์วูด และอื่นๆอีกมากมาย

แฟนๆที่ร่วมกันทำกิจกรรมในครั้งนี้ได้ออกมากล่าวแสดงความรู้สึกว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณที่สามารถมาเข้าร่วมในโปรเจ็คปลูกป่าเพื่อนฉลองให้กับวันครบรอบวันเกิดวัย 22 ปี ของไอยู พวกเราหวังเพียงแค่ให้ ดอกไม้สวยๆและต้นไม้ได้ให้ร่มเงาและสถานที่ในการพักผ่อน”

ในขณะที่ทางด้านไอยูเองนั้นก็กำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำซีรีย์ใหม่ทาง SBS เรื่อง Producer ซึ่งได้เริ่มออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ยังไงทางทีมงานก็ขอสุขสันต์วันเกิดขอให้หน้าที่การงานดียิ่งๆขึ้นไปและมีความสุขมากๆนะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X