"น้องปอไหม"ซิวมงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ พ่วงรางวัลขวัญใจสื่อ
2015-05-13 13:28:48
Advertisement
คลิก!!!

 

น้องปอไหม เจ้าของ"หมายเลข 44" คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2015 พ่วงรางวัลขวัญใจช่างภาพ ที่คว้ามาได้ก่อนหน้านี้ เผย วัย 22 ปีนักศึกษา ชั้นปี 4 คณะวิทยาศาสตร์ สาขาฟิสิกส์อุตสาหกรรมและอุปกรณ์การแพทย์ ม.เทค โนโลยีฯพระนครเหนือ รับรางวัลเงินสด-บ้านทาวน์โฮม-รถยนต์ รวมแล้วกว่า 6 ล้านบาท เจ้าตัวเปิดใจ ตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะเป็นตัวเอง เตรียมฝึกเดินพูดชิงมงกุฎมิสแกรนด์ 2015 ด้านคุณแม่นางงามระบุ ไม่คิดไม่ฝันลูกสาวจะได้ที่หนึ่ง ที่ผ่านมาเป็นเด็กร่าเริงรักสวยรักงาม และอยากเป็นดารานักแสดง



เมื่อเวลา 20.20 น. วันที่ 12 พ.ค. ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ จัดประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015" รอบตัดสิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ซัมเมอร์ ธีม แดนซ์ แอพพิโสด มีรุ่นพี่นางงามมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และแฟนนางงามมาร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก โดยมีแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และแมทธิว ดีน รับหน้าที่เป็นพิธีกร



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองประกวดเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 50 คน ด้วยการแสดงโชว์คลายร้อนกับแดนซ์สนุกสนาน พร้อมแนะนำตัวตามหมายเลข และการประกาศรอบ 20 คนสุดท้าย ก่อนจะให้ผู้เข้าประกวดทั้งหมดอวดโฉมอีกครั้งในชุดว่ายน้ำวันพีซแฟชั่นในลุกส์สดใสน่ารัก จากนั้นไม่นานพิธีกรประกาศผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายพร้อมให้เดินโชว์ในชุดราตรีสวยงาม



ต่อมาถึงช่วงอำลาตำแหน่ง โดย "ปลา" ปรภัสสร ดิศย์ดำรง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 และมิสซูปราเนชั่นแนล 2014 ขึ้นอำลาตำแหน่ง พร้อมด้วย เฟิร์ส ภัทราพร หวัง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล ไทยแลนด์ 2014 พลอย วรางคนาง วุฑฒยากร มิสทัวริซึ่ม ไทยแลนด์ 2014 และรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสทัวริซึ่ม ควีน ออฟ เดอะ เยียร์ 2014 จากนั้นถึงช่วงลุ้นระทึกกับการประกาศผลผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายได้แก่ หมายเลข 44 ปอไหม น.ส.รัตติกร ขุนโสม, หมายเลข 15 ลีนา น.ส.ศกลวรรณ แซ่เตียว, หมายเลข 8 ชลรี น.ส.ชลธิชา อิ่มจรรยา, หมายเลข 14 โบว์ น.ส.บุญญาณี สังข์ภิรมย์และหมายเลข 50 ใบเตย น.ส.ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์



จากนั้นสาวงามทั้ง 5 คน ตอบคำถามจากคณะกรรมการ ตามด้วยพิธีกรประกาศรางวัลพิเศษ โดยเริ่มต้นจากรางวัลขวัญใจชุมพร ได้แก่หมายเลข 50 ใบเตย น.ส.ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ รับเงินรางวัล 5 หมื่นบาท , รางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน หมายเลข 44 ปอไหม น.ส.รัตติกร ขุนโสม รับเงินรางวัล 5 หมื่นบาท, รางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม หมาย เลข 50 ใบเตย น.ส.ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์, รางวัลชุดราตรียอดเยี่ยม หมายเลข 8 ชลรี น.ส.ชลธิชา อิ่มจรรยา, รางวัลมิสป๊อปปูลาร์โหวต หมายเลข 23 แก้มบุ๋ม น.ส.บุปผา นิลสวัสดิ์, รางวัล มิสแกรนด์ ไรส์ซิ่ง สตาร์ หมายเลข 12 ลูกไม้ น.ส.นรีดาว อิศรภักดี และหมายเลข 39 ปุ๊กปิ๊ก น.ส.ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์



กระทั่งวินาทีสำคัญมาถึง พิธีกรประกาศรางวัล 5 ตำแหน่ง เริ่มที่ รองมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015 ได้แก่ หมายเลข 15 ลีนา น.ส.ศกลวรรณ แซ่เตียว, มิสทัวริซึ่ม อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 หมายเลข 8 ชลรี น.ส.ชลธิชา อิ่มจรรยา, มิสอินเตอร์คอนติเนนตอล ไทยแลนด์ 2015 หมายเลข 14 โบว์ น.ส.บุญญาณี สังข์ภิรมย์, มิสซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 หมายเลข 50 ใบเตย น.ส.ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์



โดยสาวงามผู้คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015 ไปครอง ได้แก่ หมายเลข 44 ปอไหม น.ส.รัตติกร ขุนโสม อายุ 22 ปี ส่วนสูง 172 ซ.ม. น้ำหนัก 49 ก.ก. สัดส่วน 34-23-36 นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์ สาขาฟิสิกส์ อุตสาหกรรมและอุปกรณ์การแพทย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ได้รับมงกุฎเพชร มูลค่า 1.2 ล้านบาท เงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท บ้านทาวน์โฮม 1 หลัง รถยนต์ 1 คัน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท โดยปอไหมคว้ารางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อ มวลชนมาครองก่อนหน้านี้



ในช่วงตอบคำถามรอบ 5 คนสุดท้าย คณะกรรมการใช้คำถามเดียวกันว่าปีนี้เป็นปีส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีไทย อะไรคือเอกลักษณ์ความเป็นไทย น้องปอไหมตอบว่าเอกลักษณ์ของคนไทยไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม ความมีน้ำใจ เป็นกันเอง ทุกสิ่งทุกอย่างคือเอกลักษณ์ความเป็นไทย



จากนั้นน้องปอไหมให้สัมภาษณ์ว่าตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะเป็นตัวเอง คิดว่าจะเป็นเพื่อนๆ มากกว่า ไม่เคยประกวดนางงามเวทีไหนมาก่อน มิสแกรนด์เป็นเวทีแรก ที่เลือกเวทีนี้เพราะเหมาะกับตัวเรา ผสมผสานการเป็นนางแบบและนางงาม ที่ผ่านมาเตรียมตัวฝึกฝนทั้งการโพส การเดินแบบ ใส่จริตเข้าไปเยอะมาก คิดว่าเป็นความตั้งใจของเราที่ทำให้ชนะใจกรรมการ จากนี้จะเตรียมตัวทั้งการเดิน การพูด ทุกอย่าง เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสแกรนด์ 2015



ด้านคุณแม่ นางศรีวรรณ ขุนโสม อายุ 42 ปี พนักงานลูกจ้างคุรุสภา เผยว่าดีใจมาก ไม่คิดไม่ฝันว่าลูกจะได้ที่หนึ่ง ที่ผ่านมาเป็นกำลังใจให้เสมอ ไม่ว่าลูกอยากประกวดอะไร ไปไหนจะไปด้วยกันตลอด น้องปอไหมเป็นคนนิสัยร่าเริง รักสวยรักงามมาตั้งแต่เด็ก เวลาว่างชอบไปออกกำลังกาย รักษาหุ่นตลอด งานอดิเรกชอบเดินแบบ เขาคาดหวังในเวทีมิส แกรนด์ไทยแลนด์มาก ทุ่มเททุกอย่าง ระหว่างการประกวดก็โทร.มาพูดคุยบ่อยๆ กลัวว่าจะไม่ได้ตำแหน่ง เราต้องคอยปลอบและให้กำลังใจว่าทำให้ดีที่สุด เขาอยากเป็นดารานักแสดง หากต้องเข้าวงการบันเทิงก็ไม่เป็นห่วง เพราะโตพอที่จะดูแลตัวเองได้

 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X