“คิมแทฮี”(Kim Tae Hee) รอจังหวะ คัมแบ็คงานจอแก้ว เผย กำลังดูบทเหมาะๆอยู่
2015-04-17 11:51:16
Advertisement
คลิก!!!

“คิมแทฮี”(Kim Tae Hee) รอจังหวะ คัมแบ็คงานจอแก้ว เผย กำลังดูบทเหมาะๆอยู่

ถือเป็นอีกหนึ่งเซเลบที่คนอยากให้กลับมารับงานซีรีย์อีกครั้ง สำหรับนางฟ้าเกาหลี คิมแทฮี ที่พร้อมอย่างเต็มที่แล้วกับการกลับมามีผลงานการแสดงเรื่องใหม่ให้แฟนๆได้ชมกัน

โดยงานนี้ ทางด้านตัวแทนจากคิมแทฮี ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง OSEN เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมาว่า “ตอนนี้คิมแทฮีนั้นกำลังเดินหน้าหาผลงานใหม่ให้ตัวเองอยู่ และทันทีที่เธอได้รับข้อเสนอเรื่องบทมาและเธอรู้สึกว่ามันใช่ เธอก็จะรับมัน”

“แต่อย่างไรก็ตาม พวกเราก็ยังหาบทที่มันเหมาะกับเธอจริงๆไม่ได้ และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงกำลังใช้เวลากับการคัดเลือกอยู่” แหล่งข่าวกล่าวเสริม

เมื่อเปรียบเทียบกับนักแสดงแถวหน้าคนอื่นๆของวงการ อย่างเช่น วอนบิน และ อีนายอง คิมแทฮีก็ถือว่าไม่ได้หายหน้าหายตาไปนานอะไรมากมาย เพราะเทียบกับสองคนนั้นคนละเรื่องเลยทีเดียว

โดยคิมแทฮีนั้นได้ฝากผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดไว้กับ ซีรีย์แนวประวัติศาสตร์ทาง SBS เรื่อง Jang Ok Jung, Living by Love ซึ่งแฟนๆเองก็รอกันอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้เห็นเธอกลับมามีผลงานจอแก้วให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X