“Kyochon Chicken” ต่อสัญญา “อีมินโฮ”(Lee Min Ho) สานต่อหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ รุกหนักขยายตลาดต่างประเทศ
2015-04-16 11:20:07
Advertisement
คลิก!!!

“Kyochon Chicken” ต่อสัญญา “อีมินโฮ”(Lee Min Ho) สานต่อหน้าที่พรีเซ็นเตอร์

รุกหนักขยายตลาดต่างประเทศ

ล่าสุด ราชาแห่งโฆษณา อีมินโฮ ได้ตัดสินใจต่อสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางแบรนด์ร้านขายไก่ทอดสุดโด่งดังของเกาหลีอย่าง Kyochon F&B

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว อีมินโฮนั้นได้ถูกเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ร้านดังกล่าวไป และกับการต่อสัญญาใหม่ออกไปนี้ อีมินโฮจะมุ่งขยายตลาดไปยังในหลายๆประเทศ ไม่ว่าจะเป็น จีน ญี่ปุ่น ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกา และที่อื่นๆอีกมากมาย

ทางด้านตัวแทนจากทาง Kyochon F&B ได้ออกมากล่าวว่า “อีมินโฮ ที่ได้รับความรักความนิยมจากทั้งงานแสดงและการเป็นนายแบบ และมีการใช้ชีวิตที่ตรงไปตรงมา  มีความเข้ากันได้ดีกับพันธะกิจของทาง Kyochon Chicken ในการสรรหาส่วนผสมชั้นดี อาหารที่จริงใจ เพื่อมอบให้กับลูกค้า อีมินโฮนั้นได้เผยให้เห็นถึงความรู้สึกที่เป็นมิตรซึ่งทำให้เกิดกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก พวกเราจึงขอร้องให้เขาต่อสัญญาออกไปอีก”

ทางด้านตัวแทนยังได้กล่าวต่ออีกด้วยว่า “ตามต่อมาจากปีที่แล้ว พวกเราหวังที่จะได้เห็นยอดขายนั้นโตขึ้นในปีนี้ จากการร่วมงานกับอีมินโฮ ที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมากที่จีนและทั่วทั้งเอเชีย”

ซึ่งในปัจจุบันนี้เอง ร้าน Kyochon Chicken ก็มีสาขาในต่างประเทศที่ จีน ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และ อเมริกา

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X