“อิมซึลอง”(Im Seulong) แง้ม หากมีโอกาส อยากกลับไปรวมตัวกับ “2AM” อีก
2015-04-12 11:19:18
Advertisement
คลิก!!!

“อิมซึลอง”(Im Seulong) แง้ม หากมีโอกาส อยากกลับไปรวมตัวกับ “2AM” อีก

อิมซึลอง ยังคงพูดถึงมิตรภาพดีๆ ที่มีในหมู่เพื่อนร่วงวง 2AM และเผยถึงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา หลังจากที่ได้ออกจากค่าย JYP Entertainment ไปแล้ว

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง TV Report อิมซึลองได้ถูกถามว่า “คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับการแยกกันกับวง 2AM?” ซึ่งเขาได้ตอบว่า “มันก็ยังไม่ถึงกับจมอยู่กับความเงียบงันนะครับ ผมยังคงพบพวกเขาบ่อยอยู่ พวกเราก็พบกันตามปกติอยู่แล้ว ชางมินและผมได้คุยกันทางโทรศัพท์ค่อนข้างเยอะ และ จินอุนกับโจควอนก็อาศัยอยู่ในละแวกบ้านผมด้วย ทำให้ผมเจอพวกเขาตลอดเวลา อาจจะมีความกังวลจากมุมมองคนอื่น แต่พวกเราไม่นะครับ”

นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวไปถึงวิธีการที่สมาชิก 2AM ให้กำลังใจเขาด้วยคำด่าและเสียงหัวเราะมากไปกว่าการให้กำลังใจอย่างอบอุ่น กับงานด้านการแสดงในซีรีย์ Hogu’s Love ทาง tvN ของเขา โดยซึลองได้เผยว่า “(สมาชิกคนอื่น) ได้อัพโหลดภาพตลกๆที่แค็ปได้มาใส่ในห้องแชทกลุ่มและล้อเลียนผม พวกเขาคงจะจ้องเซพทุกภาพใหม่ๆที่คอยออกมา” เขากล่าวพร้อมหัวเราะออกมา

นอกจากนี้ เขายังได้เผยอีกด้วยว่า “จินอุนและผมนั้นพบกันทุกคืนและกินเบียร์กับไก่ทอดกัน ผมไม่ใช่พวกคอทองแดงอะไรนะครับ บางทีแค่ 2 กระป๋องก็จอดแล้ว แต่พวกเราก็สนุกสนานที่ได้ออกมาดื่มกัน” เผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ยังคงเหนียวแน่นกับอดีตเพื่อนร่วมวง  

ในขณะที่ชื่อของ 2AM ยังคงมีอยู่ต่อไป แต่สมาชิกกลับแยกย้ายไปอยู่ต่างที่กัน แล้วอย่างนี้ จะมีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอีกเมื่อไหร่นะ ?

อิมซึลองได้กล่าวว่า “ผมก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะว่ายังไม่ได้มีการตัดสินใจอะไร ถ้าเกิดว่ามีโอกาส ผมก็อยากที่จะกลับมารวมกลุ่มกันอีกครั้ง ผมจะทำเหมือนกับวง g.o.d หรือ Shinhwa” เขากล่าวเสริม “แต่ถ้าเกิดว่าเวลามันเปลี่ยนไป ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

แต่ไม่ว่ายังไง ต่อจากนี้ไป ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นเขากับการเริ่มต้นใหม่ ที่กำลังจะมีขึ้นต่อจากนี้ไป ซึ่งเขาเองก็รู้สึกตื่นเต้นกับตัวเองด้วยเหมือนกัน ที่จะได้เผยด้านที่ตัวเองไม่เคยเผยให้ใครได้เห็นมาก่อน และอยากที่จะทำทุกอย่างที่ตัวเองทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง ร้องเพลง หรืองานวาไรตี้โชว์ก็ดี

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X