“อีทึก”(Super Junior) หวนรับหน้าที่ พิธีกรรายการ “Star King”
2015-04-08 10:38:14
Advertisement
คลิก!!!

“อีทึก”(Super Junior) หวนรับหน้าที่ พิธีกรรายการ “Star King”

มีการรายงานข่าวออกมาว่า อีทึก จากวง Super Junior ตัดสินใจกลับมาเป็นพิธีกรให้กับรายการวาไรตี้ทาง SBS อย่าง Star King อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นการกลับมาหลังจากที่เคยมาเป็นพิธีกรร่วมไปเมื่อ 2 ปี กับอีก 7 เดือน โดย เขาได้ถอนตัวออกจากรายการไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2012

ตามข้อมูลจากทางตัวแทนของสถานีนั้น อีทึกได้ตัดสินใจกลับมาร่วมรายการ Star King อีกครั้ง ในฐานะพิธีกรหลัก และล่าสุดก็ได้เสร็จสิ้นการบันทึกเทปครั้งแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

จริงๆแล้ว หนุ่มอีทึกของเรานั้นได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Star King ในฐานะพิธีกร เมื่อปี 2011 ก่อนที่จะถอนตัวออกไป และไปเข้ากรมรับใช้ชาติ เขาได้เคยมาร่วมเป็นพิธีกรรับเชิญร่วมกับ คังโฮดง ในตอนพิเศษ ตอนที่ 400 ที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา และมีการกล่าวว่า อีทึกนั้นได้ตอบรับคำเชิญอย่างยินดีจากโปรดิวเซอร์

ในขณะที่ตอนนี้เองนั้น อีทึกกำลังอยู่ในระหว่างการมีหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับรายการต่างๆได้แก่ I Can See Your Voice ทาง Mnet, Match Made in Heaven Returns ทาง MBCEvery1 รวมไปถึงรายการใหม่ที่กำลังจะมีอย่าง White Swan ทาง JTBC ด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X