ตะลึง! หนุ่มอังกฤษทำลายสถิติ มีเมีย 20 คน-ลูกอีก 40 คน
2015-04-01 17:44:10
Advertisement
คลิก!!!
เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเปิดเผยเรื่องราวของ ไมค์ โฮลพิน ชายชาวอังกฤษวัย 56 ปีที่ทำลายสถิติของประเทศด้วยการมีลูกมากถึงประมาณ 40 คน กับภรรยา 20 คน โดยเจ้าตัวเผยว่า ยังคงใฝ่ฝันที่จะขยายทายาทเพิ่มขึ้นในวันข้างหน้าอีก
 
 
 "ผมไม่เชื่อเรื่องการคุมกำเนิดอีกทั้งยังรักการมีเพศสัมพันธ์ และยังอยากจะมีลูกต่อไปเรื่อยๆกับไดแอน คู่หมั้นของเขา ซึ่งแม้ว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องการจำชื่อก็ตาม แต่ผมก็ยังพยายามแก้ด้วยการสักชื่อลูกไว้บนแผ่นหลัง"ไมค์กล่าว
 
 
 ที่ผ่านมา ไมค์เคยมีภรรยามาแล้วราว 20 คน เนื่องจากว่าต้องประสบกับปัญหาความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนตลอด และแม้ว่าจะมีลูกหลายสิบก็ตาม แต่ก็มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เขามีโอกาสได้เห็นหน้า เนื่องจากไมค์เป็นคนติดเหล้ามาก ทำให้ทางสังคมสงเคราะห์ต้องพาเด็กออกไปอยู่ในความดูแล
 
 
 
 
 "ตอนที่เจ้าหน้าที่พาลูกผมไปผมสัญญากับตัวเองเลยว่า ไม่ว่าจะใช้เวลานานมากแค่ไหน ผมก็จะพาลูกกลับมาอยู่ด้วยกันให้ได้" ไมค์กล่าว และว่า "ผมยังอายุแค่ 56 ผมจะไม่เลิกมีลูกแน่นอน คำสอนในไบเบิ้ลบอกว่า พระเจ้าสอนให้เราเดินไปข้างหน้า แล้วผมก็จะทำตามพระประสงค์ของพระองค์"
 
 
ขอขอบคุณที่มา   ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X