คังจียอง (Kang Ji Young) อดีตสมาชิกวง Kara ฉีกลุคเป็นสาวเปรี้ยว เดบิวท์เป็นนักแสดงภาพยนตร์ญี่ปุ่น
2015-03-16 11:37:04
Advertisement
คลิก!!!

คังจียอง (Kang Ji Young) อดีตสมาชิกวง Kara ฉีกลุคเป็นสาวเปรี้ยว

เดบิวท์เป็นนักแสดงภาพยนตร์ญี่ปุ่น

คังจียอง (Kang Ji Young) อดีตสมาชิกวง Kara เดบิวท์เป็นนักแสดงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น พร้อมกับพลิกบทบาทอย่างสุดขั้ว

โดยในทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง 'Assassination Classroom' ที่เพิ่งเปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อเร็วๆ นี้ คังจียองปรากฏตัวในชุดสุดเซ็กซี่เผยให้เห็นร่องอก กับผมลอนสีบลอนด์ สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

'Assassination Classroom' เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่านักเรียนมัธยมต้นที่จะต้องฆ่าสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะเหมือนปลาหมึกที่จู่ๆ ก็ได้กลายมาเป็นครูโฮมรูม สร้างขึ้นมาจากการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งเป็นผลงานที่ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมชั่นในญี่ปุ่น และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

โดยในเรื่อง คังจียองจะรับบทเป็น Irina Jelavić นักฆ่าที่ถูกว่าจ้างมาเป็นครูสอนภาษาต่างประเทศ ซึ่งเนื่องจากบทบาทในต้นฉบับเป็นตัวละครที่สวยเซ็กซี่และมีเสน่ห์สุดเย้ายวนใจ ทำให้ผู้ชมต่างก็คาดหวังถึงการแสดงของคังจียองเป็นอย่างมาก

คังจียองที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากอิมเมจที่น่ารักสดใสในฐานะน้องเล็กของวง Kara เมื่อเร็วๆ นี้ ก็เพิ่งเปิดเผยภาพแฟชั่นกึ่งนู้ดออกมาให้ชมกันแล้ว แสดงให้เห็นถึงการพลิกอิมเมจ และสร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่า การท้าทายกับสิ่งใหม่ๆ ของคังจียองจะได้รับการตอบรับอย่างไร

อนึ่ง 'Assassination Classroom' จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 21 มีนาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X