(WGM) “คิมโซอึน”(Kim So Eun) เผย แค่มองตาก็รู้แล้วว่า “ซงแจริม”(Song Jae Rim) คิดอะไรอยู่
2015-03-08 20:10:34
Advertisement
คลิก!!!

(WGM) “คิมโซอึน”(Kim So Eun) เผย แค่มองตาก็รู้แล้วว่า “ซงแจริม”(Song Jae Rim) คิดอะไรอยู่

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ทางสถานี MBC คู่รัก คิมโซอึน และ ซงแจริม ได้ไปออกทริปร่วมกันที่เกาะเชจู

ซึ่งในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น นักแสดงสาว คิมโซอึนได้พูดเกี่ยวกับความเข้ากันได้ดีของเธอกับสามีในรายการว่า “แค่เพียงมองไปที่ตาของเขา ฉันก็สามารถบอกได้แล้วว่า เขานั้นกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่ ฉันรู้ประมาณ 95% ฉันคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเราถึงเข้ากันได้ดีมาก”

เธอกล่าวต่อ “ฉันรับรู้ถึงความรู้สึกที่เข้ากันกับเขา ฉันยังรู้สึกเหมือนกับว่า ฉันกำลังกลายเป็นเหมือนกับสามีของฉันเข้าไปทุกทีแล้ว”

ในส่วนของข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น ล่าสุดได้มีการออกมายืนยันแล้วว่า คู่รักโซริม จะเป็นคู่เดียวที่ยังหลงเหลืออยู่ในรายการ ส่วนอีกสองคู่ที่เหลืออย่าง ฮงจงฮยอน-ยูรา และ นัมกุงมิน-ฮงจินยองนั้น ก็ปิดฉากความรักจบกันไป และจะมีคู่ใหม่มาแทนที่ ก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่า คู่ใหม่ที่จะเข้ามากันนี้จะมาแซงหน้าความหวานและเคมีที่เข้ากันได้อย่างรวดเร็วของทั้งคู่ได้รึเปล่านะ

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X