“FTISLAND” จ่อคัมแบ็คผลงานใหม่ ปลาย มี.ค. นี้
2015-03-03 10:35:15
Advertisement
คลิก!!!

“FTISLAND” จ่อคัมแบ็คผลงานใหม่ ปลาย มี.ค. นี้

วงร็อคบอยแบนด์มากความสามารถแห่งเกาหลีอย่าง FTISLAND เตรียมที่จะกลับมามีผลงานให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้งในปลายเดือนนี้ หลังจากที่ห่างหายจากวงการไปเป็นเวลานาน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้าน ซีอีโอ ฮันซองโฮ ของ FNC ต้นสังกัดของวง FTISLAND ได้ออกมากล่าวผ่านทางหน้าโฮมเพจหลังของวงว่า “ผมอยากที่จะแจ้งข่าวเกี่ยวกับการคัมแบ็คที่เกาหลีหลังจากที่ห่างหายไปนานของ FTISLAND” เขากล่าวเสริม “อัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ของพวกเขานั้นกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวกับเป้าหมายการคัมแบ็คกลับมาในเดือนมีนาคมนี้”

นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวต่ออีกด้วยว่า “มากเท่าที่เป็นการคัมแบ็คที่พวกคุณทุกคนต่างก็รอคอยกันมาอย่างยาวนาน พวกเราจะมีกิจกรรมต่างๆสำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้เข้าไป  ยังไงก็ได้โปรดให้ความสนใจและให้กำลังใจกับอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขาที่จะปล่อยออกมาในเร็วๆนี้ด้วยนะครับ”

สำหรับวง FTISLAND นั้นพวกเขาพึ่งจะเสร็จสิ้นงานทัวร์ที่ยุโรปและอเมริกาเมื่อไป ก็เบรกจากงานที่เมืองนอกแล้วกลับมามีผลงานให้แฟนๆทั้งในเกาหลีเอง และในเอเชีย รวมถึงท่าทุกมุมโลกได้ชื่นชมผลงานกันบ้างนะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X