FTISLAND เตรียมเปิดตัวอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 4 'New Page' 28 พฤษภาคมนี้
2014-05-22 10:57:41
Advertisement
คลิก!!!

FTISLAND เตรียมเปิดตัวอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 4 'New Page' 28 พฤษภาคมนี้

FTISLAND เตรียมเปิดตัวอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 4

FTISLAND จะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ 'New Page' ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ โดยอัลบั้มชุดนี้จะเป็นการวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มในญี่ปุ่นของ FTISLAND ในรอบ 1 ปี หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้ม 'RATED-FT' เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 13 เพลง โดยมีเพลงไตเติ้ลชื่อ 'BE FREE' และมีเพลงแต่งเองที่แสดงถึงเอกลักษณ์ทางดนตรีของ FTISLAND รวมอยู่ด้วย

ส่วนภาพคอนเซ็ปต์อัลบั้มที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันทาง FTISLAND Official Facebook เป็นภาพสมาชิกวง FTISLAND ที่กำลังโชว์เสน่ห์ที่เติบโตขึ้นไปอีกระดับอยู่ โดยอีฮงกิได้แปลงโฉมด้วยการทาปากสีแดงดำที่ชวนให้นึกถึงโจ๊กเกอร์ ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

FTISLAND เตรียมจัด Arena Tour 'The Passion' ที่ญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน พร้อมๆ กับการวางจำหน่ายอัลบั้ม และเตรียมเป็นตัวแทนเกาหลีขึ้นเวที Rock Festival Summer Sonic 2014 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงโตเกียวกับโอซาก้า ในวันที่ 16-17 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X