“ฮเยรี”(Girl’s Day) เผย พูดคุยเรื่องการแสดงกับเพื่อนร่วมวง
2015-01-16 11:15:53
Advertisement
คลิก!!!

“ฮเยรี”(Girl’s Day)  เผย พูดคุยเรื่องการแสดงกับเพื่อนร่วมวง

ไอดอลสาว ฮเยรีจากวง Girl’s Day ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับว่า เธอนั้นได้พูดคุยเรื่องงานแสดงกับเพื่อนๆในวงของเธอเองด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ทางด้านซีรีย์ใหม่จาก SBS อย่าง Jekyll, Hyde, Me ได้มีการจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งมีฮเยรีก็ได้เดินทางมาร่วมงานพร้อมทั้งพูดคุยเกี่ยวกับงานการแสดงของเธอด้วย

“ฮเยรีกล่าว ทุกๆคนก็ทำงานกันในกองถ่าย ดังนั้นพวกเราก็เลยคุยกันบ่อยในฐานะนักแสดง ฉันได้เรียนรู้อะไรต่างๆจากมัน เพราะว่า พวกเราต่างก็พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการแสดงรวม(นักแสดงหญิง) บางทีมันก็อาจจะมีสิ่งต่างๆที่เราสามารถเรียนรู้จากกันได้ ฉันก็ไม่มั่นใจหรือไม่ว่ามันมีรึเปล่า แต่ถ้ามีก็จะทำงานอย่างหนักเพื่อเรียนรู้มัน”

เธอกล่าวเสริม ”ตั้งแต่ที่พวกเขารู้จักฉันดี พวกเขาก็คอยจับตาดูการแสดงของฉันและกล่าวบางสิ่งอย่างเช่น ‘เธอน่าจะดูน่ารักกว่านี้ ถ้าเกิดทำแบบนี้’  หรือ ‘นี่เป็นนิสัยของเธอเลยนะ’ และให้คำแนะนำฉัน พวกเราต่างก็สนุกไปกับการพุดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆเหล่านี้”

สำหรับ ซีรีย์ Hyde, Jekyll, Me นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่ม 2 บุคลิก ที่ชื่อ Jekyll และ Hyde กับหญิงสาวที่มาตกหลุมรักเขา เริ่มออกอากาศตอนแรก 21 มกราคมนี้ ต่อจากการอำลาจอของซีรีย์ Pinocchio

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X