โอปป้า ลี มินโฮ บู๊สนั่นใน ตัวอย่างหนัง Gangnam Blues
2015-01-15 22:16:38
Advertisement
คลิก!!!
 
ตัวอย่างหนัง Gangnam Blues - โอปป้า ซ่ายึดเมือง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Mono Film

          เพิ่งจะจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยให้สาว ๆ ได้ลุ่มหลงกันไป ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ลี มินโฮ ก็ย้ำความฟินให้สาว ๆ ชาวไทยอีกครั้งด้วยการส่งผลงานหนังเรื่องใหม่ Gangnam Blues โอปป้า ซ่ายึดเมือง ที่พร้อมมายึดพื้นที่หัวใจของสาวไทย 29 มกราคม 2558

          หลังจากฝากผลงานในซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง พระเอกหนุ่ม ลี มินโฮ ก็ขอเปลี่ยนลุคใหม่ มาในแบบแบดบอยเท่ห์ ๆ ในหนังย้อนยุค Gangnam Blues - โอปป้า ซ่ายึดเมือง ที่เขาต้องผจญกับภัยอันตรายจากพวกมาเฟีย และนักการเมืองท้องถิ่นในการแย่งชิงผลประโยชน์บนที่ดินที่ใคร ๆ ก็กล่าวขานว่าเป็นแผ่นดินทอง

          โดย Gangnam Blues - โอปป้า ซ่ายึดเมือง เริ่มต้นเรื่องรวมในปี 1970 เริ่มแผนระห่ำยึดครองถิ่นกังนัม จองแด (ลี มินโฮ) และยองกี (คิม แรวอน) เป็นเด็กกำพร้าที่่กลายมาเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน แต่ไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร พวกเขาก็ไม่สามารถหนีไปจากความยากจนและเมืองโกโรโกโสที่พวกเขาอาศัยอยู่ได้ แต่เมื่อที่อยู่ของพวกเขากำลังจะถูกรื้อจากแผนการพัฒนาพื้นที่ ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองคนกลายเป็นคนไร้บ้าน เมื่อแก๊งมาเฟียแถวนั้นขาดคน จองแดและยองกีจึงเข้าร่วมแก๊ง โดยงานของพวกเขาคือการไปทำลายการชุมนุมทางการเมือง แต่ท่ามกลางความวุ่นวาย จองแดกับยองกีก็พลัดจากกัน

          3 ปีต่อมา จองแดได้เข้าร่วมเข้าแก๊งค์มาเฟีย เขาและพวกเริ่มกว้านซื่อที่นาในกังนัมก่อนที่พื้นที่นี้จะกลายเป็นเมืองสำคัญเมืองใหม่ของเกาหลี เมื่อแก๊งคู่อริล่วงรู้ถึงแผนนี้ จองแดจึงได้พบกับศัตรูของเขา ซึ่งไม่ใช่ใครอื่นไกล หากแต่เป็นยองกีนั่นเอง
                 
          Gangnam Blues - โอปป้า ซ่ายึดเมือง เตรียมเข้าฉายให้ได้ชมกันวันที่ 29 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X