GLAM ตัดสินใจยุบวง หลังเดบิวท์ 3 ปี คาด ผลพวงจากกรณี ดาฮี (Da Hee) แบล็คเมล์อีบยองฮอน
2015-01-15 12:08:07
Advertisement
คลิก!!!

GLAM ตัดสินใจยุบวง หลังเดบิวท์ 3 ปี คาด ผลพวงจากกรณี ดาฮี (Da Hee) แบล็คเมล์อีบยองฮอน

เกิร์ลกรุ๊ปวง GLAM ตัดสินใจยุบวงหลังก่อตั้งวง 3 ปี

เมื่อวันที่ 15 มกราคม Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของ GLAM เปิดเผยว่า GLAM จะได้ตัดสินใจยุบวงเรียบร้อยแล้ว

สำหรับการยุบวงของวง GLAM มีการวิเคราะห์ว่าอาจจะเกิดจากผลพวงของ ดาฮี (Da Hee) หนึ่งในสมาชิกวงที่ถูกฟ้องร้องคดีข้อหาแบล็คเมล์นักแสดงชายชื่อดัง อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ สมาชิกวง GLAM ได้ขอยุติสัญญากับบริษัท ซึ่งทางบริษัทก็ยอมรับครับ โดยสมาชิกวงตัดสินใจจะก้าวต่อไปในเส้นทางของแต่ละคนครับ"

ด้วยเหตุนี้ GLAM จึงเดินมาทางจุดสิ้นสุดในการยุบวงหลังจากก่อตั้งวงมา 3 ปี โดย GLAM ก่อตั้งวงเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2012 ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน คือ พัคจียอน, ดาฮี, Zinni, มีโซ และ Trinity เดบิวท์ในวงการเพลงด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'Party (XXO)' หลังจากเดบิวท์ได้ 5 เดือน Trinity ก็ถอนตัวออกจากวง GLAM จึงทำกิจกรรมพร้อมกับสมาชิกที่เหลือ 4 คน มาโดยตลอด

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ดาฮีกับเพื่อนได้ถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกภาพและเสียงสนทนาระหว่างที่อยู่กับอีบยองฮอนเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว และแบล็คเมล์เรียกเงิน 50,000 ล้านวอน จนถูกฟ้องร้องคดีข้อหาข่มขู่กรรโชกทรัพย์ และเมื่อวันที่ 15 มกราคม ศาลกรุงโซลได้ตัดสินใจจำคุกดาฮี 1 ปี

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X