“ควอนซังอู”(Kwon Sang Woo) จ่อคืนจอเงินในรอบ 4 ปี กับหนังเรื่องใหม่ “Detective”
2015-01-14 10:59:51
Advertisement
คลิก!!!

“ควอนซังอู”(Kwon Sang Woo) จ่อคืนจอเงินในรอบ 4 ปี  กับหนังเรื่องใหม่ “Detective”

นักแสดงหนุ่ม ควอนซังอู จะกลับมามีผลงานให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้งกับผลงานจอเงินเรื่องใหม่ Detective

ล่าสุดนี้ ทางด้านตัวแทนจากควอนซังอูได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 13 มกราคมว่า เขาได้ตอบรับการมารับเล่นในหนังเรื่อง Detective ร่วมกับ นักแสดงชาย ซองดงอิล เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมีการคาดการณ์ไปว่าตัวหนังเองจะเริ่มการถ่ายทำได้ในเดือนมีนาคมนี้

ซึ่งนี่จะถือเป็นผลงานหนังเรื่องแรกในรอบ 4 ปีของเขาเลยก็ว่าได้ นับจากที่เคยฝากผลงานเรื่อง Pained เอาไว้เมื่อปี 2011 และในขณะเดียวกัน เขาก็พึ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังเรื่อง Honeymoon with My Enemy ที่จีนไป ซึ่งแสดงร่วมกับนักแสดงจีน Zhang Yuqi

Detective เป็นหนังแนวทริลเลอร์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าของร้านหนังสือการ์ตูนที่ได้มาร่วมกับทางตำรวจสืบสวนเกี่ยวกับคดีอาชญากรรม ซึ่งจะกำกับโดย คิมจองฮุน ที่เคยฝากผลงานเป็นที่รู้จักไว้กับหนังโรแมนติกคอมมาดี้เรื่อง Petty Romance

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น ควอนซังอู และภรรยานักแสดงสาว ซนแทยอง พึ่งจะมีลูกคนที่ 2 ด้วยกันไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา รวมเป็นชายคนหญิงคนพอดิบพอดี

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X