หนังใหม่ อีมินโฮ “Gangnam 1970” โกอินเตอร์ จ่อฉายทั่วเอเชีย + อเมริกา-แคนาดา
2015-01-14 10:54:34
Advertisement
คลิก!!!

หนังใหม่ อีมินโฮ “Gangnam 1970” โกอินเตอร์ จ่อฉายทั่วเอเชีย + อเมริกา-แคนาดา

หนั่งแอ็คชั่นเรื่องใหม่จากนักแสดงหนุ่มสุดฮอต  อีมินโฮ อย่าง Gangnam 1970 เตรียมที่จะไปเข้าฉายที่อเมริกาและแคนาดากับเขาด้วยเหมือนกัน

ตามข้อมูลจากทางผู้จัดจำหน่ายอย่าง Showbox Mediaplex  ที่ได้เปิดเผยข้อมูลออกมาเมื่อวันที่ 13 มกราคม หนังเรื่อง Gangnam 1970 จะถูกนำไปฉายที่อเมริกา และแคนาดาในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า หนังเรื่อง Gangnam 1970 นั้น จะถูกนำไปฉายในหลายๆประเทศทั่วเอเชียตลอดทั้งเดือนมกราคม และ กุมภาพันธ์ โดยตามกำหนดการหลังจากที่มีการฉายที่แรกที่เกาหลีไปในวันที่ 21 มกราคมแล้ว หนังเรื่องนี้จะไปฉายที่สิงคโปร์ เวียดนาม เมียนมาร์ และไทย  ในวันที่ 29 มกราคม ในขณะที่ไต้หวันจะเป็นในวันที่ 30 มกราคม นอกจากนี้ยังจะมีที่ฮ่องกง ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่มาเลเซียและอินโดนีเซียในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์

สำหรับ บริษัทที่จะรับหนังเรื่อง Gangnam 1970 ไปฉายนั้น จะเป็น DreamWest Pictures เจ้าที่เคยนำหนังเกาหลีเรื่อง Tazza 2, The Face Reader และ Friends 2 ไปฉายที่อเมริกาเหนือมาแล้ว

Gangnam 1970 นำแสดงโดย อีมินโฮ และ คิมแรวอน เป็นเรื่องราวที่บอกเล่าเกี่ยวกับช่วงยุคแห่งการพัฒนาย่านคังนัมที่แฝงไปด้วยอิทธิพลมืด ในช่วงปี 70

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X