“ซูจี”(miss A) ขอเบรคงานแสดง เตรียมคืนวง “miss A” พร้อมปล่อยผลงานใหม่ ปีนี้
2015-01-08 19:39:52
Advertisement
คลิก!!!

“ซูจี”(miss A) ขอเบรคงานแสดง เตรียมคืนวง  “miss A” พร้อมปล่อยผลงานใหม่ ปีนี้

ไอดอลสาว ซูจี จากวง miss A ที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะของฉายา รักแรกของชาวเกาหลี หรือ รักแรกแห่งชาติ  จะพักจากงานแสดงกันสักนิดในปีนี้ เพื่อหันมาเดินเครื่องลุยงานเพลงในฐานะนักร้องเหมือนเดิม

ล่าสุดนี้ ไอดอลสาว พึ่งจะเสร็จสิ้นจากการถ่ายทำหนังเรื่องล่าสุดอย่าง Dorihwaga ซึ่งคาดว่าจะเข้าฉายในช่วงภายในปีนี้ และนี่จะถือเป็นผลงานสุดท้ายในด้านการแสดงของเธอ ก่อนที่จะกลับไปลุยงานเพลง ตามข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้องได้ออกมาเปิดเผยว่า ซูจีนั้นมีแผนที่จะกลับมารวมตัวกับวงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปี 2013 ตอนที่ปล่อยผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง Hush ออกมา

“ซูจี ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ไปแล้ว และจะกลับมาทักทายกับแฟนๆอีกครั้ง ในฐานะสมาชิกของวง miss A ในปีนี้” แหล่งข่าวใกล้ชิดกับไอดอลสาวได้เปิดเผยกับทาง OSEN ซึ่ง เราอาจจะได้เห็น การกลับมาของ miss A กับการโปรโมตแบบเข้มข้นทั้งที่เกาหลีและจีนเลยก็เป็นได้

สำหรับซูจีนั้น เธอได้ก้าวเข้ามาประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง กับหนังเรื่อง Architecture 101 ซึ่งก็ต้องมาตามดูกันต่อไปว่า หลังจากกลับมาจากงานแสดงมาลุยงานเพลงกันบ้างแล้ว จะมีผลงานเป็นที่น่าจับตาออกมาให้เราได้ชมกันมากน้อยเพียงใด

ข้อมูลจาก

 http://www.popcornfor2.com  หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X