“ROCKY มนุษย์ BALANCE” หนุ่มเกาหลีที่ขึ้นชื่อว่าสามารถตั้งทุกอย่างได้จนคุณคาดไม่ถึง
2015-01-08 15:40:27
Advertisement
คลิก!!!

Seok Byun เจ้าของฉายา “Rocky” หนุ่มเกาหลีผู้ที่สามารถตั้งวางทุกอย่างให้บาลานซ์อยู่บนก้อนหินได้ ไม่ว่าจะเป็นของเล็กๆ อย่างกาน้ำชา ไข่ไก่ iPhone ใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็เป็น MacBook Pro พิณจีนขนาดยักษ์หรือแม้กระทั้งมอเตอร์ไซค์ทั้งคัน มนุษย์ Balance ผู้นี้ก็สามารถตั้งสิ่งของเหล่านี้ให้สมดุลให้อยู่บนก้อนหินได้

ซึ่งปัจจุบันความสามารถของเขาถูกบริษัททัวร์เกาหลีที่ชื่อว่า  Visit Seoul นำมาใช้ในการดึงดูดคนให้มาเที่ยวกับทัวร์ของตน เเละสื่อถึงประสบการณ์ที่คุณคาดไม่ถึงยังรอคุณอยู่ที่โซล โดยในโฆษณาชุดนนี้ยังมี Seoul Boomerang Expert เรื่องราวของนักปาบูมเมอแรงระดับเซียนอีกคนรวมอยู่ด้วย

 

พอดูๆ ไปโฆษณาทั้ง 2 ตัวก็สามรถทำให้คิดได้ว่าในบางทีความสามารถที่ไม่เหมือนใครของคนเราในบางโอกาสก็สามารถสร้างคุณค่าให้กับตัวเองหรือผู้อื่นได้เหมือนกันนะเนี่ย เเละเชื่อเถอะเมื่อดูโฆษณานี้จบหลายคนคงยากลองตั้งสิ่งของรอบๆ ตัวดูแบบพ่อหนุ่ม Rocky ดูบ้าง หรือจะหาบูมเมอแรงก็ระวังกระจกที่บ้านเเตกเอา!

 
 
คลิป Seoul “Boomerang Expert”
 
 
ที่มา  http://marketeer.co.th/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X