ปิดตำนานเกิร์ลกรุ๊ป! Star Empire ประกาศยุบวง Jewelry หลังเหลือสมาชิกวงเพียงคนเดียว
2015-01-08 11:15:30
Advertisement
คลิก!!!

ปิดตำนานเกิร์ลกรุ๊ป! Star Empire ประกาศยุบวง Jewelry หลังเหลือสมาชิกวงเพียงคนเดียว

Star Empire ประกาศยุบวง Jewelry

เมื่อวันที่ 7 มกราคม Star Empire ต้นสังกัดของ Jewelry ได้ประกาศการยุบวง Jewelry พร้อมกับเปิดเผยแผนการทำกิจกรรมในภายหลังของสมาชิกวง

โดย Star Empire เปิดเผยว่า "Jewelry ที่เดบิวท์อย่างสวยงามในเพลง 'I Love You' เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2001 ตัดสินใจยุบวงอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม ปี 2015 ครับ ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่มอบความรักให้กับ Jewelry และเพลงของ Jewelry มาตลอด 14 ปีครับ"

Star Empire กล่าวเสริมต่อว่า "ฮาจูยอนกับพัคเซมีที่หมดสัญญากับบริษัทแล้ว จะออกจาก Star Empire และทำกิจกรรมกับต้นสังกัดใหม่ครับ ส่วนคิมเยวอนจะทำกิจกรรมกับ Star Empire ต่อไปครับ ก็ขอฝากสนับสนุนและมอบความรักให้กับ Jewelry ที่จะทำกิจกรรมในภาพลักษณ์ใหม่ในเส้นทางของแต่ละคนด้วยนะครับ"

อนึ่ง Star Empire เตรียมเปิดตัวภาพแฟชั่นเซ็ตสุดท้ายของ Jewelry ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณแฟนคลับเป็นครั้งสุดท้าย โดยจะเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของพัคจองอา, ซออินยอง, คิมอึนจอง, ฮาจูยอน, คิมเยวอน และพัคเซมี

 

(แถลงการณ์ของ Star Empire เกี่ยวกับการยุบวง Jewelry)

สวัสดีครับ
Star Empire ครับ

Jewelry ที่เดบิวท์อย่างสวยงามในเพลง <I Love You> เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2001 ตัดสินใจยุบวงอย่างเป็นทางการเป็นครั้งสุดท้ายในเดือนมกราคม ปี 2015 ครับ

ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านจากใจจริงที่มอบความรักให้กับ Jewelry และเพลงของ Jewelry มาเป็นระยะเวลายาวนานถึง 14 ปี ขอฝากความรักและการสนับสนุนให้กับ Jewelry ที่จะทำกิจกรรมในภาพลักษณ์ใหม่ในเส้นทางของแต่ละคนด้วยนะครับ

ฮาจูยอนกับพัคเซมีที่หมดสัญญาในสังกัด จะออกจาก Star Empire และเตรียมทำกิจกรรมกับต้นสังกัดใหม่ ในขณะที่คิมเยวอนจะทำกิจกรรมกับ Star Empire ต่อไปครับ

พัคจองอา, ซออินยอง, คิมอึนจอง, ฮาจูยอน, คิมเยวอน และพัคเซมี กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อถ่ายทำภาพแฟชั่นด้วยกันครับ โดยภาพแฟชั่นเซ็ตสุดท้ายของ Jewelry จะเปิดตัวออกมาทางนิตยสาร InStyle ในเดือนกุมภาพันธ์ครับ

ขอขอบคุณ Jewelry Box ทุกท่านจากใจจริงที่มอบความรักให้กับ Jewelry ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาครับ

ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X