ป๋า “ยางฮยอนซอก”(Yang Hyun Suk) แห่ง YG ขึ้นแท่น เซเลบกิมจิที่รวยหุ้นมากที่สุด
2015-01-02 12:15:45
Advertisement
Pyramid Game

ป๋า “ยางฮยอนซอก”(Yang Hyun Suk) แห่ง YG ขึ้นแท่น เซเลบกิมจิที่รวยหุ้นมากที่สุด

บอสใหญ่จากค่าย YG Entertainment อย่าง ยางฮยอนซอก ได้กลายมาเป็น เซเลบที่รวยหุ้นมากที่สุดในบรรดาเซเลบเกาหลีทั้งหมด ตามข้อมูลจากทาง Chaebol.com

เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ทางด้าน Chaebol.com ได้มีการออกมาเปิดเผยรายชื่อ 14 เซเลบที่มีหุ้นที่มีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านวอน หรือราวๆ 3 ล้านบาท ออกมาให้ได้ดูกัน

สำหรับ ซีอีโอ ยานฮยอนซอกนั้น เขามีชื่อติดมาเป็นอันดับ 1 กับหุ้นที่มีมูลค่ากว่า 1.85 แสนล้านวอน หรือราวๆ 558  ล้านบาท  รองลงมาเป็น อีซูมาน ประธานจาก SM Entertainment ที่ได้อันดับ 1 เมื่อปีที่แล้ว มีอยู่ที่ประมาณ 1.49 แสนล้านวอน หรือราว ๆ 450 ล้านบาท

สำหรับอันดับ 3 นั้น ตกลงเป็นของ เซเลบชื่อดัง แบยงจุน ที่มีค่ายบันเทิงอย่าง KeyEast เป็นของตัวเอง มีหุ้นอยู่ที่ราวๆ 5.4 หมื่นล้านวอน หรือราว ๆ 163 ล้านบาท รองลงมาอีกจะเป็น พัคจินยอง เจ้าของค่ายเพลง JYP Entertainment  ที่ได้มาเป็นอันดับ 4  ที่มีอยู่ที่  2.3 หมื่นล้านวอน หรือราว ๆ 69 ล้านบาท

ทางด้านนักแสดงสาว พัคซุนแอ ที่เคยอู่ในอันดับ 5 กับหุ้นที่มีมูลค่า 1 หมื่นล้านวอน ได้ขึ้นมาอีก 36.4% จากเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันเธอได้แต่งงานไปกับซีอีโอของ Pungguk Alcohol

สำหรับเซเลบคนอื่นๆที่ติดอันดับมาอีกได้แก่ จางดงกอน ชินดงยอบ คังโฮดง คิมบยองมาน และ อีซูกึน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X