ซีอีโอ “FNC Entertainment” แง้มเรื่อง อัลบั้มเดี่ยว “จองยงฮวา”(CNBLUE)
2015-01-02 12:00:50
Advertisement
คลิก!!!

ซีอีโอ “FNC Entertainment” แง้มเรื่อง อัลบั้มเดี่ยว “จองยงฮวา”(CNBLUE)

ทางด้าน FNC Entertainment ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวหน้าวง CNBLUE อย่างจองยงฮวา ที่จะมีการเดบิวท์ผลงานเดี่ยวของเขาในปีนี้

โดยเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ทางด้านซีอีโอจาก FNC Entertainment อย่าง ฮันซองโฮ ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางหน้าโฮมเพจของทางบริษัทและแสดงความรู้สึกคาดหวังเป็นอย่างมาก ต่ออัลบั้มดังกล่าว

“ผมคิดว่า มันจะเป็นอัลบั้มคุณภาพสูงที่มีเพลงดีๆตามที่ได้คาดหวังไว้ จองยงฮวายังจะได้ร่วมมือกับศิลปินที่หลากหลายในผลงานชุดนี้ ทำให้พวกเรานั่นมั่นใจว่า อัลบั้มชุดนี้จะมอบความสนุกสนานชุดใหญ่ให้แฟนๆ” ทางด้าน ซีอีโอ ฮันซองโฮ กล่าว

“หลังจากที่มีการโปรดโมตอัลบั้มเดี่ยวของจองยงฮวาแล้ว เขายังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวในเกาหลี และเอเชีย พวกเรากำลังวางแผนสำหรับงานทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาอยู่” เขากล่าวเสริม

สำหรับ จองยงฮวา หัวหน้าวง CNBLUE นั้น ได้เผยให้เห็นถึงทักษะทางด้านดนตรี กับผลงานการแต่งเพลงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น I’m Sorry, Ryu Can Do It, Can’t Stop เป็นต้น ซึ่งสำหรับเพลงสุดท้ายนี้ ได้ถูกเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของ 2014 K-POP TOP 10 ของบิลบอร์ดชาร์ตด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X