“คูฮารา”(KARA) ยก “ทิฟฟานี่”(SNSD) ให้เป็นเหมือนเป็นพี่สาวของตัวเอง
2014-12-30 12:40:46
Advertisement
คลิก!!!

“คูฮารา”(KARA) ยก “ทิฟฟานี่”(SNSD) ให้เป็นเหมือนเป็นพี่สาวของตัวเอง

ไอดอลสาว คูฮารา จากวง KARA ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นระหว่างเธอกับทิฟฟานี่ SNSD

ในตอนที่ 5 ของรายการ Hara On & Off ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง MBC Music คูฮาราได้เผยว่า ทิฟฟานี่ SNSD นั้น เป็นเหมือนกับพี่สาวของเธอเลยทีเดียว

ในตอนดังกล่าว คูฮาราได้สารภาพว่า “ปกติแล้วฉันก็จะออกไปเที่ยวกับพี่ๆชาย-หญิง แทนที่จะเป็นคนในรุ่นเดียวกัน ฉันมีเพื่อนรุ่นเดียวกันไม่มากนัก” หลังจากนั้นก็ได้มาสนุกสนานไปกับปาร์ตี้ร่วมกับทิฟฟานี่ SNSD

เกี่ยวกับทิฟฟานี่ คูฮาราได้เผยว่า “เธอเป็นพี่สาวที่เหมือนกับเป็นพี่สาวของฉันจริงๆ ฉันรู้จักกับสมาชิก SNSD ทั้งหมด และได้ติดต่อกับพวกเธอบ้างเป็นครั้งคราว แต่กับพี่ทิฟฟานี่ ถือเป็นคนที่คอยให้คำแนะนำฉันเป็นอย่างมากและดูแลฉันด้วย”

เกี่ยวกับคูฮาราที่กำลังย่างเนื้อให้เธอ ทิฟฟานี่ได้กล่าวว่า “ฮารานั้นผู้หญิงจ๋ามาก เธอดูแลพี่ๆผู้หญิงของเธอ เวลาที่เธออยู่ในสถานที่แบบนี้” และยิ้มอย่างอิ่มอกอิ่มใจ

ในขณะที่รายการ Hara On & Off ถือเป็นรายการเรียลลิตี้แรกของคูฮารา ที่ได้ให้เธอมาเผยให้เห็นถึงด้านที่เป็นธรรมชาติให้แฟนๆได้ชมกัน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X