“Se7en” ปลดประจำการแล้ว พร้อมขอโทษ กับเรื่องแย่ๆที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา
2014-12-29 10:42:00
Advertisement
คลิก!!!

“Se7en” ปลดประจำการแล้ว พร้อมขอโทษ กับเรื่องแย่ๆที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา นักร้องหนุ่ม Se7en ได้ปลดประจำการออกมาเป็นที่เรียบร้อย ช้ากว่ากำหนดการเดิมไป 10 วัน นับได้ว่าสิ้นสุดหน้าที่การเป็นทหารเป็นเวลายาวนานถึง 21 เดือน ซึ่งเขาก็ได้ออกมากล่าวทักทายแฟนๆและสื่อมวลชนในพิธีฉลองการปลดประจำการในวันดังกล่าวด้วย

การได้กลับออกมามีชีวิตปกติทั่วไปของ Se7en นั้น ค่อนข้างที่จะได้รับความสนใจจากบรรดาผู้คนและสื่อท้องถิ่น อันเนื่องมาจากเรื่องราวไม่ดีต่างๆเกี่ยวกับเซเลบที่เป็นทหารด้วยกัน ที่เขาไปมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย  ซึ่งวันที่เขาปลดประจำการนี้เอง ถือเป็นครั้งแรกที่นักร้องหนุ่มได้ออกมายืนต่อหน้านักข่าวและประชาชนหลังจากเรื่องราวแย่ๆที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา

Se7en ได้กล่าวทักทายต่อหน้านักข่าวและแฟนๆว่า “สวัสดีครับ ผมจ่า ชเวดงอุก ขอขอบคุณทุกคนนะครับที่มาในวันนี้ทั้งๆที่สภาพอากาศนั้นค่อนข้างเหน็บหนาว”

นักร้องหนุ่มได้กล่าวต่อ “ผมอยากจะขอขอบคุณแฟนๆทุกๆคนที่เชื่อมั่นและให้กำลังใจผมจนถึงที่สุด ในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบาก” นอกจากนี้เขายังได้กล่าวขอบคุณไปยังครอบครัวและเพื่อนของเขาด้วย

เขากล่าวต่อ “ผมต้องขอโทษจริงๆที่ได้สร้างความผิดหวังให้ในระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นทหารอยู่ และผมเองก็กำลังมองย้อนดูตัวเองถึงความผิดที่เกิดขึ้น ผมเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในหน่วย 8 เป็นเวลาปีครึ่ง หลังจากที่ได้เผชิญกับอุปสรรคครั้งใหญ่ มันไม่ง่ายเลย ผมสามารถที่จะปลดประจำการออกมาด้วยพลานามัยที่แข็งแรง ต้องขอขอบคุณไปยังเจ้าหน้าที่ที่หน่วยที่เชื่อมั่นผมจนถึงสุดท้าย  ผมขอขอบคุณทุกๆคนนะครับ และผมจะกลับมาทำงานอย่างหนักและอยู่อย่างขยันขันแข็งไปในทุกๆวันนับจากนี้ ผมขอโทษจริงๆ ที่ปลดประจำการออกมาหลังจากเหตุการณ์น่าอับอาย สิ่งต่างๆเหล่านั้นผมจะเก็บเอาติดตัวผมไปในอนาคต”  พร้อมกับโค้งคำนับขอโทษ

ก็คงต้องมาดูกันต่อไปว่า เมื่อออกมาแล้ว อะไรจะเป็นผลงานชิ้นแรกที่จะนำออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X