ห้ามพลาด ! “EXO” จับมือ “Infinite” ร่วมแสดงสุดพิเศษ ในงาน “2014 Music Festival”
2018-09-08 14:42:17
Advertisement
คลิก!!!

ห้ามพลาด !  “EXO” จับมือ “Infinite” ร่วมแสดงสุดพิเศษ ในงาน “2014 KBS Music Festival”

2 ไอดอลกรุ๊ปชายแห่งปีอย่าง EXO และ Infinite เตรียมที่จะมาจับมือร่วมกันแสดงเป็นพิเศษในงาน 2014 KBS Music Festival

ตามข้อมูลจากทางตัวแทนจากงานเทศกาลเพลงส่งท้ายปีดังกล่าว แฟนๆจะได้เห็นการรวมตัวกันเป็นพิเศษของทั้ง 2 วงที่ได้กล่าวมา ในงานที่เตรียมจะจัดขึ้นในวันนี้ (26 ธันวาคม)

ทั้ง EXO และ Infinite นั้น ต่างก็เป็นวงไอดอลชายระดับแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลีด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งพวกเขาจะมาร่วมกันในเวทีเป็นพิเศษกับธีมโชว์ Music is Love ซึ่งแฟนๆน่าจะได้เห็นการผสมผสานกันระหว่างเสียงร้องที่โดดเด่นมีความสามารถ กับทักษะการเต้นที่ไม่ธรรมดา  ก็คงต้องคอยมาดูในค่ำคืนนี้ว่าจะออกมาเป็นเช่นไร

มีการเปิดเผยออกมาว่าทั้ง EXO และ Infinite ต่างก็ได้เลือกกันและกันให้มาเป็นคู่ร่วมแสดงในงานนี้ และพวกเขาต่างก็ทำงานด้วยกันทุกอย่างตั้งแต่เรื่องเพลงไปจนถึงการแสดงทั้งหมด

สำหรับงาน 2014 KBS Music Festival นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ ที่ KBS Hall เป็นเวลา 220 นาที เริ่มตั้งแต่เวลา 20.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ออกอากาศสดๆผ่านทาง KBS 2TV ซึ่งสำหรับปีนี้นั้น ในส่วนของการประกาศผลรางวัลจะถูกตัดออกไป จะคงเหลือไว้เพียงแค่การแสดงจากเหล่าศิลปินเท่านั้น

 

 

ข้อมูลจาก    

 

 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X