7 หนุ่ม Infinite เผยแฟชั่นชุดไปรเวทธีมแดง-ดำ รับเทศกาลคริสต์มาส (Diesel Watch)
2014-12-25 12:55:01
Advertisement
คลิก!!!

 

7 หนุ่ม Infinite เผยแฟชั่นชุดไปรเวทธีมแดง-ดำ รับเทศกาลคริสต์มาส (Diesel Watch)

(เรียงตามลำดับนับจากซ้าย) แอล, นัมอูฮยอน, จางดงอู, คิมซองคยู

Infinite สร้างความสนใจจากแฟชั่นชุดไปรเวทที่ดูแตกต่าง โดยเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีการจัดงานปาร์ตี้ 'Watch My #Diesel Watch' แคมเปญฤดูหนาว ปี 2014 ที่ Diesel Time Frames จัดขึ้นที่ Club Vanguard ซัมซองดง คังนัมกู กรุงโซล ซึ่งในงานวันนี้มี Infinite, โจเซโฮ, จูเลี่ยน ฯลฯ ตบเท้าเข้าร่วมงาน

โดยในวันนี้ สมาชิกวง Infinite ได้เผยลุคประจำวันที่ตรงกับเดรสโค้ด 'Black & Red' ที่เข้ากับบรรยากาศการส่งท้ายปี ที่สำคัญ เสน่ห์ในชุดลำลองที่ดูสบายๆ สมเป็นไอดอล พร้อมกับบรรยากาศที่เรียบร้อยและเหมาะกับลุคการออกงานสังคม ก็สร้างความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

(ซ้าย) แอล (L) (ขวา) อีซองจง (Lee Sung Jong)

“แอลกับซองจงดูเพอร์เฟ็คในลุคเสื้อไหมพรมสีดำแดงที่เหมาะกับเทศกาลคริสต์มาส!”

ที่สำคัญ แอลกับอีซองจงได้เผยแฟชั่นชุดไปรเวทที่ใครๆ ก็สามารถแต่งตามได้ง่าย เพียงแค่แมทช์กางเกงยีนส์สีดำเรียบๆ กับรองเท้าผ้าใบ เข้ากับเสื้อไหมพรมที่ผสมผสานสีดำกับแดงออกมาได้อย่างลงตัว ส่วนจางดงอูได้เผยเซนส์ด้านแฟชั่นที่ดูไม่เหมือนใคร ด้วยการแมทช์เสื้อเชิ้ตลายตารางเข้ากับกางเกงยีนส์

(ซ้าย) นัมอูฮยอน (Nam Woo Hyun) (ขวา) คิมซองคยู (Kim Sung Kyu)

(ซ้าย) จางดงอู (Jang Dong Woo) (ขวา) อีซองยอล (Lee Sung Yeol)

โฮยา (Hoya)

สำหรับงานในวันนี้มีการจัดเตรียม Watch Bar ที่สามารถทดลองสวมใส่ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Diesel Watch ได้ โดยมีการเตรียมโซนโชว์เคสที่จะแนะนำฟังก์ชั่นและดีไซน์ของ Diesel Watch เอาไว้ด้วย

อนึ่ง ภาพแฟชั่นในแคมเปญ 'Watch My #Diesel Watch With Infinite' ที่ Infinite เป็นพรีเซนเตอร์ จะเปิดตัวออกมาตามลำดับจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X