“อิมชีวาน”(Im Siwan) เนื้อหอมจัด งานโฆษณา-งานแสดง แห่ติดต่อเพียบ!
2014-12-24 11:07:26
Advertisement
คลิก!!!

“อิมชีวาน”(Im Siwan) เนื้อหอมจัด งานโฆษณา-งานแสดง แห่ติดต่อเพียบ!

ดูเหมือนว่า นักแสดงหนุ่มสุดฮอต อิมชีวาน ใกล้ที่จะเลือกได้แล้วว่า ผลงานใหม่ของเขานั้นจะเป็นอะไร หลังจากที่ปิดฉากซีรีย์เรื่อง Misaeng ไป ซึ่งความเป็นไปได้สูงว่าผลงานนั้น จะเป็นงานทางด้านจอเงิน

ตามข้อมูลจากทาง Star Empire Entertainment ได้ออกมาเผยว่า “ชีวานนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาผลงานที่เหมาะกับตัวเขาอยู่ นอกจากนี้แล้ว เขายังไม่ได้มีงานอะไรเป็นพิเศษ” มีการเปิดเผยออกมาว่าเขาได้รับบทต่างๆจากทางต้นสังกัดเขาเกือบ 50 บทเลยทีเดียว

ล่าสุดนี้ อิมชีวาน ได้เดินทางไปพักผ่อนกับทีมงานซีรีย์ Misaeng ที่เกาะเซบู  ซึ่งต้องมาตามดูกันต่อไปว่า ผลงานใหม่ของเขานั้นจะเป็นอะไร แต่ที่แน่ๆ การประสบความสำเร็จจากซีรีย์ Misaeng ถือได้ว่ามีผลต่อความนิยมของเขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ชีวาน หนึ่งในสมาชิกวง ZE:A ได้แจ้งเกิดในฐานะไอดอลที่หันมาเป็นนักแสดงจากผลงานต่างๆมาบ้างแล้ว ก่อนที่จะมารับเล่นเรื่องดังกล่าว และหนังเรื่อง The Attorney นั้น ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีรวมไปถึงคำชื่นชมในทักษะทางด้านการแสดงของเขา

หลังจากที่กลับมาจากเกาะเซบูในวันที่ 26 ธันวาคมแล้ว อิมชีวานมีคิวที่จะไปให้สัมภาษณ์ตามที่ต่างๆ รวมไปถึงการถ่ายทำงานโฆษณาที่ตอนนี้ เขากำลังมีงานอยู่ประมาณ 5-6 ตัว และน่าจะมีมากไปถึง 10 ตัวเลยทีเดียว
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X