"ดีโอ-EXO" ขึ้นแท่นไอดอลยอดนักแสดงแห่งปี 2014
2014-12-08 18:27:12
Advertisement
คลิก!!!

3 สุดยอดไอดอลยอดนักแสดงแห่งปี 2014

        รายการบันเทิงของเกาหลีได้เลือกไอดอลหนุ่มสาว 3 คน ที่ถือว่าประสบความสำเร็จกับอาชีพนักแสดงมากที่สุดในปี 2014 โดยประกอบไปด้วย สมาชิกของวง EXO, ZE:A และเกิร์ลกรุ๊ป A Pink 
       
       Entertainment Weekly ของ KBS เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ได้เลือกไอดอลสมาชิกวงบอยแบนด์ และเกิร์ลกรุ๊ป 3 คนที่ถือว่ามีผลงานโดดเด่นในด้านการแสดงที่สุดในปี 2014 จากความเห็นของผู้เชี่ยวชาญ และคนวงในของวงการบันเทิง ซึ่ง 3 ประกอบไปด้วย อึนจี แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป A Pink ที่นอกจากงานเพลงจะดังขึ้นเรื่อยๆ แล้ว อึนจี ก็ยังมีผลงานการแสดงที่โดดเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วน ซีวาน แห่งวง ZE:A ก็ถือว่างานแสดงที่น่าประทับใจในช่วงปีที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน
       
       แต่คนที่เรียกว่าเป็นไอดอลที่ประสบความสำเร็จด้านงานแสดงมากที่สุดในปี 2014 นั้นคือ ดีโอ แห่งวง EXO นั่นเอง
       
       นอกจากงานเพลงจะฮิตติดลมบนกลายเป็นบอยแบนด์แถวหน้าของ K-Pop ไปเรียบร้อยแล้ว ดีโอ แห่วง EXO ก็ยังมีผลงานการแสดงที่ผ่านประทับใจทั้งซีรีส์ฮิต It’s Okay, That’s Love และภาพยนตร์สะท้อนสังคมเกี่ยวกับปัญหาแรงงานเรื่อง Cart โดยทาง Entertainment Weekly ได้กล่าวชมเขาว่าสามารถ "แสดงความเข้าใจในตัวละครได้อย่างลึกซึ้งมาก เขาสามารถถ่ายทอดการแสดงตัวละครที่ดูเหนือจริง ให้ออกมาสมจริงอย่างเหลือเชื่อ ถือว่าเป็นไอดอลที่ก้าวหน้าด้านงานแสดงได้เร็วที่สุดเลยก็ว่าได้" 
 

อันดับ 1 "ดีโอ-EXO" โดดเด่นทั้งงานซีรีส์ และภาพยนตร์
        
 
พลิกบทบาทในหนังดราม่า Cart ที่ว่าด้วยปัญหาสังคมเกี่ยวกับความไม่เป็นธรรมในการจ้างงาน
        
 
อันดับ 2 "ซีวาน-ZE:A" ไอดอลวัย 26 ปี มีผลงานการแสดงในซีรีส์ 2 เรื่องในปีนี้
        
 
Misaeng ซีรีส์สุดฮิตส่งท้ายปีที่ "ซีวาน" รับบทนำ
        
 
อันดับ 3 "อึนจี-A Pink" ไอดอลฝ่ายหญิงที่กำลังรุ่งสุดๆ กับการเป็นนักแสดง
        
 
เมื่อปีก่อนไอดอลสาววัย 21 ปี ได้ร่วมแสดงในซีรีส์สุดฮิต Reply 94 ส่วนปีนี้เธอก็ได้รับบทเด่นในซีรีส์ที่ว่าด้วยเพลงลูกทุ่งเกาหลี Trot Lovers ที่เธอได้โชว์ทั้งฝีมือการแสดง และลีลาการร้องเพลงทร็อต

 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X