“ซงอิลกุก”(Song Il Gook) เตรียมจูง ลูกๆแฝด 3 ไปร่วมงาน “2014 Entertainment Awards” 27 ธ.ค.นี้
2018-09-08 14:43:29
Advertisement
คลิก!!!

“ซงอิลกุก”(Song Il Gook) เตรียมจูง ลูกๆแฝด 3 ไปร่วมงาน  “2014 KBS Entertainment Awards”

27 ธ.ค.นี้

มีการเปิดเผยออกมาว่า คุณพ่อ ซงอิลกุก กับลูกแฝด 3 ได้แก่ แทฮัน มินกุก มานเซ จะไปร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับงาน 2014 KBS Entertainment Awards

ซึ่งงานพิธีการประกาศรางวัลนี้ จะออกอากาศในวันที่ 27 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเป็นงานที่มีเหล่าศิลปินคนดังบันเทิงที่ได้รับความรักมาตลอดทั้งปี 2014  มาร่วมงาน รวมไปถึง ดาราเด็กดาวรุ่งอย่าง แฝดทั้ง 3 จากรายการ Superman Returns ด้วย

สำหรับ แฝดทั้ง 3 นั้น พวกเขาถือได้ว่าเป็นเซเลบเด็กที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง กับเสน่ห์น่ารักๆ พร้อมกับคุณพ่อที่ดูแลพวกเขาอย่างห่วงใยผ่านทางรายการดังกล่าว กับการยืนยันมาร่วมงานในครั้งนี้ หลายๆคนก็คาดหวังที่จะได้เห็นการใส่ชุดที่ดูเข้ากันแบบน่ารักของทั้ง 3 มาปรากฏตัวให้ผู้ชมทางบ้านและในงานได้เห็นกัน

และไม่เพียงแต่จะมีแฝด 3 ที่มาร่วมงานดังกล่าวแล้ว ชูซองฮุน และลูกสาว เจ้าหนูซาราง  รวมไปถึงเหล่าสมาชิกจาก Gag Concert และ 1 Night 2 Days  และ คนดังจากรายการวาไรตี้อื่นๆ ก็จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงานส่งท้ายปีดังกล่าวด้วย

สำหรับงาน 2014 KBS Entertainment Awards นั้น จะมี ชินดงยอบ ยูฮียอล และ ชินเซคยอง รับหน้าที่เป็นพิธีกร กับการออกอากาศสดๆ ในวันที่ 27 ธันวาคมที่จะถึงนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X