“ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) คอนเฟิร์ม รับหน้าที่พิธีกรใหม่ ประจำรายการ “Inkigayo”
2014-12-23 19:29:02
Advertisement
คลิก!!!

“ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) คอนเฟิร์ม รับหน้าที่พิธีกรใหม่ ประจำรายการ “Inkigayo”

มีข่าวรายงานออกมาว่า นักแสดงหนุ่มที่ผันตัวมาจากการเป็นนายแบบอย่าง ฮงจงฮยอน จะมาร่วมเป็นพิธีกรคนใหม่ให้กับทางรายการเพลงจาก SBS อย่าง Inkigayo

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนจากทาง SBS ได้ออกมาเผยว่า “ฮงจงฮยอนนั้นได้กลายมาเป็นพิธีกรหน้าใหม่ให้กับทาง Inkigayo เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาจะมาร่วมจัดรายการร่วมกับ ควางฮี ZE:A และ คิมยูจอง”

ฮงจงฮยอนนั้นได้ถูกวางให้มาทำหน้าที่แทน ซูโฮ และ แบคฮยอน จาก EXO  ที่ล่าสุดได้ตัดสินใจถอนตัวจากรายการไปเพื่อไปโฟกัสที่การคัมแบ็คผลงานเพลงร่วมกับเพื่อนร่วมวง

นายแบบ-นักแสดงหนุ่มผู้นี้ คาดว่าจะมาร่วมทำหน้าที่พิธีกรอย่างเป็นทางการใน ตอนที่จะออกอากาศวันที่ 28 ธันวาคมนี้ และมีการเผยอีกด้วยว่า เขากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวเป็นพิเศษ สำหรับการออกอากาศครั้งแรกของเขา

สำหรับฮงจงฮยอนนั้น ในตอนนี้เขากำลังมีผลงานการร่วมรายการ We Got Married ทาง MBC ร่วมกับ ยูรา จากวง Girl’s Day อยู่ในขณะนี้ และถือเป็นดาราชายที่ฮอตมากที่สุดอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลี ณ ตอนนี้เลยทีเดียว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X