วิวาห์ฟ้าแลบ!! ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) เข้าพิธีแต่งงานกับยูรา (Yura) ในรายการ ‘We Got Married’ เพียง 1 ชั่วโมงหลังจากการพบกันในครั้งแรก!!
2014-06-13 15:43:35
Advertisement
คลิก!!!

วิวาห์ฟ้าแลบ!! ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) เข้าพิธีแต่งงานกับยูรา (Yura) ในรายการ ‘We Got Married’ เพียง 1 ชั่วโมงหลังจากการพบกันในครั้งแรก!!
 
ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ได้เข้าพิธีแต่งงานกับยูรา (Yura) ในรายการ MBC ‘We Got Married’ เพียง 1 ชั่วโมงหลังจากการพบกันในครั้งแรก!!
 
ในขณะที่ทั้งคู่ยังไม่หายจากอาการอึดอัดใจ พวกเขาก็ต้องประหลาดใจที่ได้ยินว่าพวกเขากำลังจะมีพิธีแต่งงานกันแล้ว  
 
ฮงจินยอง (Hong Jin Young) ผู้ซึ่งเป็นรุ่นพี่พวกเขา ได้ช่วยออกตามหาพิธีกรและนักร้องที่จะมาร่วมร้องเพลงในงานแต่งของพวกเขาในตอนนั้น 
 
ซึ่งก็ได้นักร้องพัคฮยอนบิน (Park Hyun Bin) มาร่วมเป็นเจ้าภาพในพิธี ฮงจงฮยอนและยูราได้เข้ามาที่สถานที่จัดงานแต่งซึ่งตั้งอยู่บนดาดฟ้าของตึก MBC และมีนักร้องหลายคนที่ได้มาเข้าร่วมงานในฐานะแขกวันนั้น
 
ด้านของเพื่อนเจ้าบ่าวประกอบไปด้วยอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk), ซองจุน (Sung Jun) และคิมอูบิน (Kim Woo Bin) พวกเขาไม่ได้เข้ามาร่วมในงานแต่ง เพียงแต่ฝากวีดีโอข้อความเอาไว้เพียงเท่านั้น   
 
เมื่อพิธีแต่งงานเริ่มต้นขึ้น แอลลี่ (Ailee) และฮงจินยองได้ร่วมกันร้องเพลงแสดงความยินดีกับพวกเขา พร้อมทั้งชวนฮงจงฮยอนออกสเต็ปเต้นรำในเวลานั้น
 
หลังจากพิธีแต่งงานสิ้นสุดลง ฮงจงฮยอนและยูราก็ได้รับภารกิจออกเดินทางไปฮันนีมูนร่วมกันด้วยรถบ้าน ในรถบ้านนั้น ทั้งคู่จะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันเพื่อทำความรู้จักอีกฝ่ายให้มากขึ้น  
 
ยูราผู้ซึ่งมาจากเมืองอิลซานนั้น บอกว่าการอ่านออกเสียงชื่อของฮงจงฮยอนนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก และเธอก็ได้ทำการฝึกซ้อมเรียกชื่อเขาอย่างช้าๆ ด้วยเสียงที่ดัง ด้านของฮงจงฮยอนก็เปิดเผยว่าเขาไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเจ้าสาวของเขาได้เลย 
 
ติดตามชมพิธีแต่งงานสายฟ้าแลบของทั้งคู่ได้ในรายการ 'We Got Married’ วันที่ 14 มิถุนายน นี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X