คลาร่า ลี ถูกต้นสังกัดของเธอ Polaris Entertainments ยื่นฟ้อง !
2014-12-23 14:03:48
Advertisement
คลิก!!!

คลาร่า ลี ถูกต้นสังกัดยื่นฟ้อง หลังเซ็นสัญญาเมื่อปีก่อน
 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop

          คลาร่า ลี ถูกต้นสังกัดยื่นฟ้อง หลังเซ็นสัญญาเมื่อปีก่อน ขณะที่ทั้ง 2 ฝ่ายปฏิเสธที่จะให้รายละเอียด และจะมีแถลงการณ์ออกมาในภายหลัง 

          วันที่ 17 ธันวาคม 2557 เว็บไซต์ allkpop มีรายงานว่า Polaris Entertainment ต้นสังกัดของคลาร่า ลี (Clara Lee) นางแบบและนักแสดงสาวคนดังจากเกาหลีใต้ ได้ยื่นฟ้องนักแสดงสาว หลังจากที่ คลาร่า ลี ได้เซ็นสัญญากับบริษัทดังกล่าวเมื่อปีที่ผ่านมา 

          โดยรายงานเผยว่า Polaris Entertainment ได้ยื่นฟ้อง คลาร่า ลี ตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา แต่ทั้ง 2 ฝ่ายเลือกที่จะเก็บเงียบเรื่องดังกล่าวไว้ด้วยเหตุผลบางประการ โดยก่อนหน้านี้ทางบริษัทได้พยายามขอไกล่เกลี่ยกับ คลาร่า ลี มา 3-4 ครั้งแล้ว แต่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้ จึงนำมาสู่การฟ้องดังกล่าว 

          ขณะที่ตัวแทนของ คลาร่า ลี รวมถึงพ่อของเธอก็ยังคงปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดใด ๆ กับเรื่องดังกล่าว โดยเผยว่ายังไม่มีอะไรที่พวกเขาสามารถพูดได้ในขณะนี้ และไม่ต้องการให้เรื่องรู้ถึงหูของประชาชน 

          ทั้งนี้ตัวแทนของ Polaris Entertainment เผยว่า จริง ๆ แล้วต้นสังกัดของ คลาร่า ลี นั้นคือ KoreanaClara ขณะที่ Polaris Entertainment เพียงแค่เข้ามาจัดการกิจกรรมภายในประเทศของเธอเท่านั้น จึงยากที่จะบอกได้ว่าทางบริษัทไม่มีความขัดแย้งใด ๆ กับ คลาร่า ลี แต่ยังคงไม่มีอะไรที่สามารถพูดได้อย่างชัดเจนในขณะนี้ และทางบริษัทจะเผยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในภายหลัง


ที่มา  www.kapook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X