“คลาร่า” (Clara) ขอโทษ เหตุ โกหกเรื่องไม่ได้ทำศัลยกรรม
2013-09-23 12:41:56
Advertisement
คลิก!!!

“คลาร่า” (Clara) ขอโทษ เหตุ โกหกเรื่องไม่ได้ทำศัลยกรรม

นักแสดงสาว คลาร่า ได้ออกมาสร้างความประหลาดใจด้วยการขอโทษในรายการ  SNL Koreaที่ออกอากาศไปในตอนล่าสุด เกี่ยวข้องกับที่เธอนั้นโกหกว่าไม่เคยทำศัลยกรรม ซึ่ง หลักฐานก็มาจากรูปสมัยเด็กของเธอที่ชาวเน็ตไปขุดขึ้นมาแฉ ตามที่ทางทีมงานได้เคยนำมารายงานไปก่อนหน้านี้

โดยในรายการ SNL Koreaตอนพิเศษช่วงเทศกาลชูซอก ซอยูรี ได้เริ่มพูดคุยว่า “แม้แต่ในบรรดาผู้หญิงด้วยกัน ฉันจะไม่ขุดคุ้ยข้อมูลของพวกเธอ ฉันเคยเป็นเซ็กซี่ไอคอนมาแล้วครั้งนึงในช่วงเวลาของฉัน” คลาร่าที่ยืนอยู่ข้างๆก็แสดงความเห็นด้วยพร้อมกับกล่าวว่า “ (ยูรี) ในตอนนี้คนคนนั้นคือฉัน”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ จองมยองอกได้บอกเธอไปว่า “ไม่ว่าคุณจะเซ็กซี่จริงๆหรือไม่ อย่าโกหกนะ” เชื่อมโยงไปเกี่ยวกับเรื่องที่เธอเคยออกมาพูดก่อนหน้านี้โดยอ้างว่า เธอไม่ได้ผ่าตัดศัลยกรรมอะไรมา คลาร่าได้กล่าวตอบไปว่า “ฉันขอโทษมากๆ ขอโทษจริงๆ” ชินดงยอบได้กล่าวปกป้องเธอไปว่า “เธอก็แค่พยายามที่จะทำให้มันดูสนุกๆไปอย่างนั้นเอง”   เธอยังได้บอกคลาร่าไปอีกด้วยว่า “สัญญานะว่าคุณจะไม่โกหกอะไรอีก”เธอโอเคและขอโทษไปยังผู้ชมอีกครั้งหนึ่ง 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X