ซันนี่ (Sunny) เผยแฟชั่นเสื้อไหมพรมสีหวาน เน้นความน่ารัก ในรายการ 'Roommate'
2014-12-15 11:17:23
Advertisement
คลิก!!!

ซันนี่ (Sunny) เผยแฟชั่นเสื้อไหมพรมสีหวาน เน้นความน่ารัก ในรายการ 'Roommate'

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation ได้ถ่ายทอดความเป็นเด็กสาวที่อบอุ่นในรายการ 'Roommate Season 2' ตอนที่ 31 ทางช่อง SBS

โดยในรายการวันนี้ ซันนี่ได้เลือกสวมเสื้อไหมพรมสีชมพูที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เผยให้เห็นเสน่ห์ที่น่ารักที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ โดยเสื้อไหมพรมที่เธอเลือกนั้น ช่วงคอเสื้อและข้อมือถูกดีไซน์ออกมาเป็นสีส้มตัดกับตัวเสื้อที่เป็นสีชมพู ซึ่งก็ให้ความรู้สึกที่เก๋ไก๋ยิ่งขึ้น

▶ Styling TIP : ‘เสื้อไหมพรมทรงครอปสีชมพู’ ไม่พลาดความเป็นผู้หญิงแม้ในฤดูหนาว

มาแสดงความน่ารักในวินาทีที่ถอดเสื้อคลุมกันเถอะค่ะ ถ้าสาวๆสวมเสื้อเชิ้ตเรียบๆ ไว้ข้างใน ก่อนสวมทับด้วยเสื้อไหมพรมสีชมพู และแมทช์กับกางเกงสีขาวเหมือนซันนี่ ก็จะสามารถ่ายทอดบรรยากาศความเรียบร้อยและดูสดใสออกมาได้อย่างชัดเจน หรือจะสวมทับชุดเดรส ก็จะได้สไตล์ที่เป็นธรรมชาติและวินเทจอีกด้วย

<เสื้อไหมพรมสีชมพู ‘Grey Yang’, ราคา 137,000 วอน (ประมาณ 4,100 บาท)>

อนึ่ง 'Roommate' เป็นรายการเรียลลิตี้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 'Share House' ที่กำลังได้รับการจับตามองจากการที่วัยรุ่นมาอาศัยอยู่ด้วยกัน โดยมี แบจงอก, ซันนี่ แห่ง Girls' Generation, พัคจุนฮยอง แห่ง God, โอทานิ เรียวเฮ, ฮอยองจี แห่ง Kara, ดาราตลก อีกุกจู, แจ็คสัน, อีดงอุค, ดาราตลก โจเซโฮ, ซอคังจุน, นานะ แห่ง After School และพัคมินอู มาร่วมรายการ
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X