พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยแฟชั่นต่างหูเพิ่มความสง่างาม ในละคร 'Pinocchio'
2014-12-02 11:33:13
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยแฟชั่นต่างหูเพิ่มความสง่างาม ในละคร 'Pinocchio'

ว่ากันว่า หากเลือกใส่ต่างหูได้ดีล่ะก็ จะทำให้ดูสวยขึ้นอีกหลายเท่าเลยทีเดียว เช่นเดียวกับ นักแสดงสาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ที่มีไหวพริบตั้งแต่บรรยากาศที่ดูสง่างามด้วยต่างหูมุก

โดยในตอนที่ 5 ของละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้ออกอากาศภาพของแม่กับลูก ชาอค (รับบทโดย จินคยอง) กับอินฮา (รับบทโดย พัคชินฮเย) ที่กำลังถ่ายวิดีโอโปรโมทสถานีโทรทัศน์ในฐานะผู้ประกาศข่าวกับนักข่าวที่เป็นตัวแทนของสถานีโทรทัศน์

ทั้งคู่ได้นั่งเคียงข้างกันในห้องแต่งตัวสำหรับเตรียมการถ่ายทำ และเลือกใช้เครื่องประดับแบบเดียวกัน พร้อมกับเผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างกัน โดยพัคชินฮเยได้เผยเสน่ห์ความสุขุมและดูมีระดับด้วยต่างหูทรงกลมสีเงินกับสีโรสโกลด์ที่เข้ากับใบหน้า ส่วนจินคยองเลือกสวมต่างหูดีไซน์เดียวกันที่เป็นสีทองกับสีมุก เผยให้เห็นเสน่ห์ของผู้หญิง

Styling TIP : ‘มุก’ สิ่งที่ดีที่สุดของความสง่างาม

ต่างหูทูโทนที่สร้างบรรยากาศที่คลาสสิคเหมือนพัคชินฮเยกับจินคยอง สามารถสวมใส่ได้ในสไตล์ที่หลากหลายตามแฟชั่นในวันนั้น โดยมุกจะช่วยเสริมความรู้สึกที่ดูเป็นผู้หญิงและสง่างามขึ้น ทำให้เหมาะที่จะสร้างสไตล์โดยรวมให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

<ต่างหูมุกทูโทน ‘Agatha Paris’, ราคา 68,000 วอน (ประมาณ 2,000 บาท)>

อนึ่ง 'Pinocchio' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตด้วยชื่อปลอมกับหญิงสาวที่ไม่สามารถพูดโกหกได้ นำแสดงโดย อีจงซอก, พัคชินฮเย, คิมยองควาง และอียูบี โดยละครได้ออกอากาศตอนที่ 6 เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X