อีจงซอก (Lee Jong Suk) แปลงโฉมเป็นหนุ่มแว่นสุดเท่ ในภาพโฆษณาแว่นตาแบรนด์ Oakley
2014-11-25 11:52:08
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) แปลงโฉมเป็นหนุ่มแว่นสุดเท่ ในภาพโฆษณาแว่นตาแบรนด์ Oakley

นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) เผยภาพโฆษณาแว่นตาออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ทางแบรนด์ 'Oakley' ได้เปิดเผยภาพแฟชั่นแว่นตาที่ถ่ายทำร่วมกับอีจงซอก ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น อีจงซอกได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่สัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่ของผู้ชาย ภาพลักษณ์ที่ดูเท่และฉลาด และภาพลักษณ์ที่ดูเด็กและมีชีวิตชีวา

แว่วมาว่า ที่สำคัญ อีจงซอกที่ปกติมักจะไม่สวมแว่นตา ก็ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของตนในขณะที่สวมแว่นตาเข้ากับชุทสูทและแสดงถึงความพึงพอใจ แถมยังได้รับคำชื่นชมจากเหล่าทีมงานสาวๆ จำนวนมากในกองถ่ายอีกด้วย

ผู้เกี่ยวข้องในการถ่ายทำภาพโฆษณา เปิดเผยว่า "หลังจากที่มีข่าวเรื่องการเลือกอีจงซอกมาเป็นพรีเซนเตอร์ออกมา แฟนคลับทั้งในและต่างประเทศต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก และมีการติดต่อสอบถามกันเข้ามา สมกับที่อีจงซอกเป็นฮันรยูสตาร์ครับ" เสริม "เรารู้สึกตกตะลึงกับความนิยมของคุณอีจงซอกอีกครั้ง และคาดว่าหลังจากเปิดเผยภาพโฆษณาออกมาแล้ว จะได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นอีกครับ"

อนึ่ง แฟนๆ สามารถตรวจสอบภาพแฟชั่นที่ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาอีกมากมายนอกเหนือจากภาพแฟชั่นที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ได้ที่ Oakley Homepage และที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยจะมีการเปิดเผย Making Film และภาพแฟชั่น B Cut ที่ไม่ได้เปิดเผยออกมาในเร็ววันนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X