บอยแบนด์ระดับเทพ TVXQ (ดงบังชินกิ) ทำสถิติอีกครั้งขึ้นเป็นศิลปินต่างชาติที่มียอดขายสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น
2014-11-16 18:09:18
Advertisement
คลิก!!!

บอยแบนด์ระดับเทพ TVXQ (ดงบังชินกิ) ออกอัลบั้มใหม่ Time Works Wonders ซึ่งได้วางแผงที่ประเทศญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 57 ที่ผ่านมา โดยสามารถขายได้มากถึง 107,000 ก็อบปี้ ภายในสัปดาห์แรก และยังขึ้นชาร์ตอันดับ 2 บน Oricon Weekly Single Chart อีกด้วย

ทั้งนี้ 2 หนุ่ม “ยุนโฮ” และ “ชางมิน” ถือเป็นศิลปินต่างชาติที่ทำยอดขายได้สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น โดยมียอดขายสะสมอยู่ที่ 4,088,000 ก็อบปี้ ทำลายสถิติของศิลปินฮ่องกงที่เคยทำไว้ได้ 4,010,000 ก็อบปี้

นอกจากนี้ ความแรงของ 2 หนุ่มยังเบียดชาร์ตต่างๆ อีกมากมายในประเทศญี่ปุ่น โดยดงบังชินกิสามารถนำเพลงเข้าชาร์ต Oricon Weekly Single Chart Top 10 ได้ถึง 34 เพลง และยังสามารถขึ้นอันดับสูงสุดได้ถึง 12 ครั้ง เท่านั้นยังไม่พอดงบังชินกิยังทำยอดขายถล่มทลายตั้งแต่สัปดาห์แรกด้วยอัลบั้ม BREAK OUT ด้วยยอดก็อปปี้กว่า 256,000 ในปี 2010

“พวกเรารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่สามาถทำสถิติใหม่ได้ ทั้งหมดนี้มันเกิดขึ้นได้ก็เพราะแฟนๆ ที่คอยช่วยสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด พวกเราจะทำงานให้หนักขึ้น และจะทุ่มเทในทุกๆ เพลง” ดงบังชินกิ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ดงบังชินกิ ยังไม่หมดเรื่องน่ายินดีแต่เพียงเท่านี้ เพราะในวันที่ 6-7 ธ.ค. 57 นี้ พวกเขาทั้ง 2 คน จะขึ้นโชว์ความมันระดับเทพให้แฟนๆ ได้สนุกกันใน “TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1SToRY” ที่โซล ยิมเนเซียม

 

  

 

ที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X