“อีจงซอก”(Lee Jong Suk) คิดว่าตัวเองน่ารักกว่า “พัคชินฮเย”(Park Shin Hye) ?
2014-11-15 11:17:01
Advertisement
คลิก!!!

“อีจงซอก”(Lee Jong Suk) คิดว่าตัวเองน่ารักกว่า “พัคชินฮเย”(Park Shin Hye) ?

ในรายการ Night of TV Entertainment ที่ออกอากาศไปทางสถานี SBS เหล่านักแสดงนำจากซีรีย์ใหม่เรื่อง Pinocchio อย่าง อีจงซอก พัคชินฮเย อียูบี คิมยองกวาง ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมกับให้สัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับตัวละครในเรื่อง ความเข้ากันในกองถ่าย  และอื่นๆ

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น อีจงซอกไม่ลังเลเลยที่จะกล่าวชมเพื่อนนักแสดงอย่าง พัคชินฮเย โดยกล่าวว่า เขาคิดว่าเธอนั้นดูสวยมาก พัคชินฮเยก็กล่าวตอบกลับว่า “เขาเป็นคนที่คอยจะทำให้คุณอารมณ์ดี เขาจะบอกคุณบ่อยๆว่าคุณน่ะสวยนะ และคุณก็ทำได้ดีมาก” เธอกล่าวเสริม “ตั้งแต่เกิดมา ฉันพึ่งเคยเจอนักแสดงชายที่น่ารักๆอย่างนี้เป็นครั้งแรก”

นอกจากนี้ เหล่านักแสดงยังได้มาร่วมเล่นเกมเล็กๆน้อยๆกับเครื่องจับเท็จที่จะกระตุ้นไปที่มือของเราเวลาที่เรากำลังโกหก ผู้สัมภาษณ์ได้ถามอีจงซอกไปเกี่ยวกับคำถามว่า ใช่ หรือ ไม่ หนึ่งในนั้นคือ “คุณคิดว่าคุณน่ารักกว่าผู้หญิงมั้ย?”  ซึ่งเขาได้ตอบว่าไม่ และเครื่องก็แสดงว่าเขานั้นกำลังโกหก

ต่อจากนั้น ผู้สัมภาษณ์ได้ถามคำถามที่เจาะจงลงไปมากกว่านั้นคือ “คุณคิดว่าคุณน่ารักกว่าพัคชินฮเยมั้ย?” เขาตอบมาอย่างไม่มีลังเลเลยว่าไม่ และมันก็กระตุ้นขึ้นมาอีกครั้ง สร้างเสียงหัวเราะไปทั้งกองถ่าย

ซึ่งถ้าเกิดว่าเครื่องจับเท็จดังกล่าวนั้นได้ผลจริงๆ คิมยองกวางนั้นได้ถามไปบ้าง และมีการเปิดเผยออกมาว่า อียูบีนั้นรู้สึกกดดันเพราะว่าแม่ของเธอ ซึ่งก็คือนักแสดงสาว คยอนมีรี ที่ดูการแสดงของเธอผ่านทางโทรทัศน์ พัคชินฮเยรู้สึกหลงเพ้อฝันเกี่ยวกับความโรแมนติกกับคนแปลกหน้าในต่างประเทศ คิมยองกวางนั้นเคยถูกเพื่อนนักแสดงขอเป็นแฟนมาก่อน

 

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X