มะกัน ไม่รอช้า คว้าลิขสิทธิ์เว็บซีรีย์ “Love Cell” ไปฉายเรียบร้อยแล้ว
2014-11-11 20:05:31
Advertisement
คลิก!!!

มะกัน ไม่รอช้า คว้าลิขสิทธิ์เว็บซีรีย์  “Love Cell” ไปฉายเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดทางด้าน โปรดิวเซอร์จากทาง Sidus HQ ได้ออกมาเปิดเผยว่า  เว็บซีรีย์สุดฮิตเรื่อง Love Cell นั้นได้มีการขายลิขสิทธิ์ไปให้กับเว็บไซต์สตรีมมิ่งของอเมริกาอย่าง DramaFever ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตามข้อมูลจากทาง Sidus HQ นั้น DramaFever ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางด้านสตรีมมิ่งรายใหญ่ที่สุดในแถบอเมริกาเหนือเลยก็ว่าได้ ซึ่งแต่ละเดือนนั้นมียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 22 ล้านคน

“ผ่านทางสัญญานี้ ทำให้พวกเรารู้ว่าไม่ใช่เพียงแต่ซีรีย์เกาหลีปกติเว็บซีรีย์เองก็มีศักยภาพเช่นกัน” ทางด้านทีมผู้ผลิตได้ออกมาพูดกับนักข่าว

กับความแปลกใหม่ที่แตกต่างไปจากซีรีย์ตามทีวีปกตินั้น เว็บซีรีย์นี้มาในรูปแบบซีรีย์สั้นๆ ที่กินเวลาประมาณ 5-20 นาทีต่อตอน และมีการฉายผ่านตามเว็บพอร์ทัลในรูปแบบวีดีโอแชร์ริ่ง

กับความนิยมในสมาร์ทโฟนที่สูงขึ้น ทำให้เว็บซีรีย์นั้นกลายเป็นที่ได้รับความสนใจจากผู้คนวัยรุ่นหนุ่มสาว ซึ่งแต่เดิมนั้น Sidus HQ เป็นบริษัทที่ผลิตซีรีย์ปกติทางทีวีมาก่อน และได้ลองหันมาทำเว็บซีรีย์เป็นครั้งแรกกับเรื่อง Love Cell

Love Cell เป็นซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนแนวโรแมนติกในชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย คิมยูจอง จางฮยอก คิมอูบิน นัมจีฮยอน 4Minute ออกอากาศทั้งหมด 15 ตอน ผ่านทาง Naver TV Cast

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X