นิโคล (Nicole) เผยภาพทีเซอร์จากผลงานเพลงใหม่ คอนเฟิร์ม เตรียมเดบิวท์อัลบั้มเดี่ยว 19 พ.ย นี้
2014-11-10 11:13:11
Advertisement
คลิก!!!

นิโคล (Nicole) เผยภาพทีเซอร์จากผลงานเพลงใหม่ คอนเฟิร์ม เตรียมเดบิวท์อัลบั้มเดี่ยว 19 พ.ย นี้

นิโคล (Nicole) อดีตสมาชิกวง Kara คอนเฟิร์มวันวางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวท์เดี่ยว และเปิดเผยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน นิโคลกับต้นสังกัด B2M Entertainment ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ผลงานเพลงเดี่ยวของนิโคลออกมาให้ชมทาง Official SNS Account เรียบร้อยแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นเพียงบางส่วนของใบหน้ากับร่างกายของนิโคลเท่านั้น ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก ที่สำคัญ ที่แขนและขาของนิโคลก็มีภาพวาด ลวดลาย สัญลักษณ์ และข้อความที่เขียนในภาษาต่างๆ เช่น ภาษาอังกฤษ และภาษาฝรั่งเศส สลักเอาไว้อย่างซับซ้อนเหมือนเป็นรหัสลับ สร้างความสงสัยเป็นอย่างยิ่งว่ามีความหมายถึงอะไร

นิโคลเตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดแรกในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ และเตรียมจะทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ นิโคลได้เซ็นสัญญาในสังกัดกับ B2M Entertainment ต้นสังกัดของอีฮโยรี (Lee Hyo Ri), คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) ฮอยองแซง (Heo Young Saeng) SPICA และเอริค นัม (Eric Nam) โดยเตรียมตัวจะเปิดตัวผลงานเดี่ยวในเร็วๆ นี้

ช่วงที่ผ่านมา นิโคลได้ทุ่มเทให้กับการเรียนเต้นที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และเปิดเผยข่าวคราวความคืบหน้าว่าเธอกำลังเตรียมงานเพลงใหม่ร่วมกับ Sweetune ทีมนักแต่งเพลงที่เคยทำเพลงฮิต 'Mister', 'Lupin', 'Jumping' ในสมัยที่เธอทำกิจกรรมร่วมกับวง Kara ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับเดบิวท์เดี่ยวของเธอเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง นิโคลเริ่มนับถอยหลังการเดบิวท์เดี่ยว โดยเริ่มจากการเปิดเผยภาพทีเซอร์แรก ก่อนจะเปิดตัววิดีโอทีเซอร์ตัวที่ 1 ในวันที่ 11 พฤศจิกายน และเปิดตัววิดีโอทีเซอร์ตัวที่ 2 ในวันที่ 14 พฤศจิกายน ตามลำดับ ซึ่งนิโคลก็เตรียมจะจัดงานโชว์เคสพร้อมกันกับการวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X