โอ๊ะ! “ฮงจงฮยอน-ยูรา” พูดเรื่องการมีลูก (WGM)
2014-11-09 11:31:10
Advertisement
คลิก!!!

โอ๊ะ! “ฮงจงฮยอน-ยูรา” พูดเรื่องการมีลูก (WGM)

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสถานี MBC คู่รัก ฮงจงฮยอน และ ยูรา Girl’s Day ได้มานั่งกินไก่ทอดกับเบียร์กันพร้อมพูดคุยกันในเรื่องต่างๆ ได้แก่ คู่รัก LTE อย่าง ซงแจริมและคิมโซอึน รวมไปถึงการวางแผนที่จะมีลูกด้วย

ในขณะที่กำลังกินไก่ทอดกับเบียร์อยู่นั้น ฮงจงฮยอนได้เริ่มพูดกับภรรยาในจออย่าง ยูรา ว่า เธอนั้นได้ดูคู่ของ ซงแจริมและคิมโซอึนรึเปล่า

“ฉันได้ยินมาว่า ความคืบหน้าสองวันของพวกเขา มันเหมือนกับของพวกเราสามเดือนเลย” ยูเรากล่าว ในขณะที่ฮงจงฮยอนกล่าวตอบ “นี่มันถือเป็นรายการ We Got Married แบบปกติมั้ยเนี่ย?” พวกเราแปลกไปมั้ยอ่ะ? แล้วจริงๆมันควรจะออกมาเป็นอย่างไรสำหรับคู่รัก 3 เดือน? ฉันคิดว่า พวกเขาจะมีลูกด้วยกันนะ”

เมื่อบทสนทนามาถึงเรื่องประเด็นของการมีลูก ฮงจงฮยอนได้กล่าวว่า “ฉันยังไม่อยากรีบแต่งงานเร็ว แต่อยากที่จะมีลูกเร็วๆ”หลังจากนั้น ยูรากล่าวเสริม “ฉันก็อยากมีลูกเร็วๆ ชายคนหญิงคน ฉันชอบลูกสาวอ่ะ”

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ทั้งคู่กำลังจะสื่ออะไร หรือว่าพูดถึงอนาคตเฉยๆ ว่าแต่ว่า พูดกันเรื่องมีลูกแล้ว หรือว่าคิดอะไรกันจริงๆรึเปล่าเนี่ย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X