[Style VS] ซูยอง VS คริสตัล, ความลับของสาวๆ ที่ดูเซ็กซี่ในชุดลำลอง
2014-11-06 11:09:03
Advertisement
คลิก!!!

<ซูยอง จากละคร 'The Spring Day of My Life', คริสตัล จากละคร 'My Lovely Girl'>

ซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation และคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) ที่สวมบทบาทนักแสดงหญิงได้อย่างเพอร์เฟ็ค โดยทั้งคู่ไม่เพียงแต่มีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเจ้าของเรียวขาที่สวยงามสมกับเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลีอีกด้วย

โดยซูยองจากละครเรื่อง 'The Spring Day of My Life' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศโดยได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ และคริสตัลจากละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS ต่างก็เผยให้เห็นแฟชั่นในสไตล์ที่สดใสโดยเน้นไอเทมคลาสสิคเข้ากับตัวละครของแต่ละคนเป็นหลัก

โดยในเรื่อง ทั้งคู่ต่างก็ได้เผยลุคในชุดลำลอง อวดรูปร่างที่เพอร์เฟ็คเพียงแค่สวมกางเกงยีนส์ตัวเดียว โดยซูยองเลือกแมทช์กางเกงยีนส์กับเสื้อเชิ้ตผู้หญิง ให้ความรู้สึกที่สดใสและโรแมนติก ส่วนคริสตัลเลือกแมทช์กางเกงยีนส์กับเสื้อแจ็คเก็ต ให้ความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความสวยในแบบฉบับของหญิงสาว

Styling TIP : 'ฤดูใบไม้ร่วง' ฤดูกาลของกางเกงยีนส์, ตามล่าสกินนี่ยีนส์ของเหล่าสาวๆ ขาสวยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป

กางเกงยีนส์ที่ซูยองสวม เป็นกางเกงสกินนี่โทนสีน้ำเงินเข้ม โดยมีตะเข็บที่คลาสสิคเป็นจุดเด่น ช่วยทำให้ช่วงขาดูเรียวยิ่งขึ้น หากสาวๆ เลือกแมทช์สกินนี่ยีนส์เข้ากับเสื้อเชิ้ตผู้หญิงเหมือนซูยอง ก็จะออกมาเป็นลุคสาวออฟฟิศที่ดูสดใสดีค่ะ

หากเลือกแมทช์กางเกงยีนส์โทนสีฟ้าฟอกสีเรียบๆ กับเสื้อแจ็คเก็ตเหมือนคริสตัล ก็จะให้ลุคที่ดูเท่และสุภาพ หรือจะลองแมทช์กับเสื้อคลุมสไตล์วินเทจ ก็เหมาะกับลุคชุดลำลองที่ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องแต่งอะไรมากเลยล่ะค่ะ


<กางเกงสกินนี่ยีนส์ที่ซูยองกับคริสตัลสวมเป็นของแบรนด์ 'James Jeans'
ราคา 418,000 วอน (ประมาณ 12,700 บาท) และ 368,000 วอน (ประมาณ 11
,200 บาท)>

อนึ่ง สินค้าใหม่ๆ ในฤดูใบไม้ร่วงของ 'James Jeans' สามารถตรวจสอบได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเกาหลี

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X