โซยู (So You) แห่ง Sistar เตรียมคัมแบ็คเพลง 'Some 2' ในวันที่ 26 กันยายนนี้
2014-09-17 14:34:06
Advertisement
คลิก!!!

โซยู (So You) แห่ง Sistar เตรียมคัมแบ็คเพลง 'Some 2' ในวันที่ 26 กันยายนนี้

โซยู (So You) แห่ง Sistar ที่สร้างกระแสเพลงฮิตที่สุดในปีนี้จากเพลง 'Some' เตรียมจะเปิดตัวเพลงใหม่ในวันที่ 26 กันยายนนี้

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ใน Official Twitter ของ Sistar ได้มีการอัพโหลดภาพทีเซอร์ของโซยูพร้อมกับข้อความว่า "Some 2~~???? เตรียมเคลื่อนทัพด้วยเพลงที่จะสร้างความหวั่นไหวที่เข้ากับสายลมในฤดูใบไม้ร่วง ในวันที่ 26 กันยายนนี้!! รอหน่อยนะคะ"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น สร้างการจับตามองจากข้อความสั้นๆ แต่ร้อนแรงว่า 'WHO IS NEXT' กับภาพของโซยูที่กำลังโพสท่าทางน่ารักโดยสวมกางเกงยีนส์ขาสั้น

ทางต้นสังกัดกล่าวด้วยความมั่นใจว่า "นักดนตรีจะเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ฟีเจอริ่งคนใหม่ของโซยูครับ โดยเธอจะคัมแบ็คมาในโปรเจ็คที่มีคุณภาพสูงยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ซึ่งโซยูเป็นเจ้าของ 'เสียงร้องที่ไพเราะ' จะมาโชว์เสน่ห์ใหม่ๆ ที่แตกต่างจากตอนทำกิจกรรมร่วมกับวง Sistar ครับ"

อนึ่ง โปรเจ็คการร่วมงานกันของ Starship X ที่เปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เพลง 'Stupid In Love' ของโซยูกับ Mad Clown เมื่อปีที่แล้ว ตามมาด้วยเพลง 'Some' ที่สร้างกระแสฮิตอย่างหนักในช่วงต้นปี และเพลง 'Want U' ของจองกิโก กับ Beenzino เตรียมจะนำเสนอผลงานเพลงแนวลูกผสมที่หลากหลาย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงยิ่งขึ้น

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X